Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves

Thứ Năm 04/02/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal liên tục nhận phải những thẻ đỏ không đáng có, mới nhất là trường hợp của David Luiz và Bernd Leno trước Wolves.

Arsenal lại nhận thẻ đỏ

Arsenal đã vượt lên dẫn trước Wolves 1-0 bởi cú đá tuyệt đẹp của Nicolas Pepe phút 32. Tuy nhiên trong những phút bù giờ hiệp 1, bước ngoặt trận đấu đã diễn ra. David Luiz được xác nhận là phạm lỗi với tiền đạo Willian Jose trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Hector Bellerin thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves hình ảnh
David Luiz nhận thẻ đỏ trước Wolves sau tình huống này

Từ đây, Ruben Neves chuyển hóa thành công quả phạt đền thành bàn gỡ hòa 1-1 trước khi Joao Moutinho nâng tỷ số lên 2-1 đầu hiệp 2. Tới phút 72, Arsenal chỉ còn chơi với 9 người khi Bernd Leno nhận thẻ đỏ vì dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm.

Việc ngược dòng với Arsenal từ đây thêm khó khăn gấp bội và việc họ không bị thủng lưới thêm cũng đã là may mắn. 2 chiếc thẻ đỏ nói trên nối dài xu hướng đáng lo ngại của “Pháo thủ”. Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên dẫn dắt vào Lễ tặng quà năm 2019, Arsenal đã nhận 9 thẻ đỏ ở Premier League, nhiều hơn 6 thẻ so với bất kỳ đội nào khác.

Bellerin chia sẻ ý kiến

Bellerin tin rằng đã đến lúc Arsenal ngừng “tự sát” khi thêm một lần đánh rơi điểm một cách đáng tiếc. Hậu vệ 25 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB: “100% nguyên nhân là do Arsenal đã có quá nhiều thẻ đỏ.”

Đồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves hình ảnh 2
Bellerin hy vọng CLB sẽ tránh đi những sai lầm

“Chúng tôi đã cho thấy rằng khi chơi 11 vs 11 trên sân, mọi chuyện hoàn toàn khác. Chúng tôi đã kiểm soát tuyệt đối trong hiệp 1 và có lẽ đã dẫn trước 2-0 vào cuối trận. Chúng tôi đã trả giá cho những sai lầm đó.”

“Tôi luôn nói rằng các đối thủ không đánh bại Arsenal, chúng tôi tự thua chính mình. Đó là điều chúng tôi cần học hỏi. Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng. Chúng tôi đã có bước chạy đà tốt với động lực, sự tự tin tuyệt vời.”

“Arsenal cần quên đi những sự cố vì những tình huống như thế này sẽ không xảy ra thường xuyên. Chúng tôi cần hướng tới những bước tiếp theo.”

Mới đây, Goal xác nhận rằng Arsenal sẽ kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Luiz. “Pháo thủ” tin rằng pha bóng là ngẫu nhiên khi trung vệ người Brazil đã cố gắng tránh khỏi những va chạm với Jose.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X