Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin nói gì khi được Barca quan tâm?

Thứ Bảy 28/05/2016 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin tỏ ra hào hứng khi được Barca quan tâm, nhưng một lần nữa anh lại khẳng định tình yêu với Arsenal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Hậu vệ phải Hector Bellerin là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Ra sân trong 36 trận ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1995 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nơi hành lang cánh phải. Những đóng góp của anh giúp hàng thủ đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn hơn rất nhiều. Khả năng công thủ của cầu thủ người Tây Ban Nha là vô cùng toàn diện. Mùa này anh đã có 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh.
hau ve hector bellerin hinh anh
Bellerin chơi rất tốt ở mùa giải này
Nhiều đội bóng đã tỏ ra thèm thuồng trước sự trưởng thành của sao trẻ Bellerin. Barca là đội dẫn đầu trong số những cái tên muốn Bellerin rời Arsenal. Bellerin gia nhập Arsenal vào năm 2011 khi chỉ mới 16 tuổi. Đội bóng mà anh dứt áo ra đi chính là Barca. Đội bóng chủ sân Nou Camp tin rằng với mối quan hệ trong quá khứ, họ có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 trở lại La Liga. Barca nhiều khả năng sẽ phải chia tay hậu vệ phải số một của họ, Dani Alves khi cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập Juventus vào mùa sau. Bởi vậy họ nhắm Bellerin như là sự thay thế số 1.
Điểm tin Bongda24h tối 27/5: M.U nhảy vào giành trung vệ Roma với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 27/5.
Bellerin vẫn còn rất trẻ, với khả năng hỗ trợ tấn công tốt của mình anh rất phù hợp với cách chơi của Barca. Trước viễn cảnh được Barca mang về La Liga, sao trẻ của Arsenal đã lên tiếng: “Tôi không biết được là có bao nhiêu đội bóng muốn có mình, đó là công việc của người đại diện. Nhưng tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của những CLB lớn. Là một cầu thủ điều đó rất tuyệt vời. Trở lại Barca ư? Cũng có thể lắm nhưng không phải vào lúc này”.
Hau ve Bellerin noi gi khi duoc Barca quan tam hinh anh 2
Bellerin sẽ không rời Arsenal
“Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại Arsenal. Tôi sẽ không rời đội bóng trong tương lai gần. Tôi muốn ở lại Emirates thêm 5 đến 10 năm nữa hoặc có thể là lâu hơn nữa. Ở đây tôi có mọi thứ để phát triển khả năng của mình. Barca cần người thay Alves ư? Ở châu Âu có nhiều cầu thủ tốt như anh ấy. Tôi không phải một trong số đó bởi khả năng của tôi không thể so sánh với một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đẳng cấp như anh ấy”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X