Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Bellerin sau khi rời Arsenal

Thứ Sáu 15/11/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin rời Arsenal tới Serie A là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đó là thông tin được đích thân người đại diện của hậu vệ này xác nhận.

Hector Bellerin có thể tới Serie A


Trong những mùa giải gần đây, Hector Bellerin là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.
Hector Bellerin rời Arsenal tới Serie A hình ảnh

Bellerin muốn tới Serie A


Mùa giải năm nay, sau một thời gian dài điều trị chấn thương cầu thủ 24 tuổi đã trở lại thi đấu. Cựu sao Barca đang dần lấy lại khả năng tốt nhất của mình. Quãng thời gian vừa qua, Bellerin được nhiều đội bóng lớn quan tâm song đã từ chối để ở lại Arsenal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã ký hợp đồng mới với Arsenal, song mới nhất anh khiến đội chủ sân Emirates lo lắng. Hector Bellerin rời Arsenal tới Serie A là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đó là thông tin được đích thân người đại diện, Albert Botines của hậu vệ này xác nhận.

“Bellerin hiện đang tập trung vào việc lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương dài hạn, cậu ấy nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Phải thừa nhận rằng Bellerin thích nước Ý, cậu ấy muốn một ngày được thi đấu ở đây. Chúng tôi nhận được sự quan tâm của một CLB ở Serie A, nhưng tôi không tiết lộ danh tính”.

“Bellerin có một hợp đồng dài và sẽ không rời Arsenal trong tương lai gần. Cậu ấy là đội phó của CLB và tôn trọng hợp đồng đã ký. Bellerin vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV và BLĐ, không có chuyện cậu ấy bất mãn và muốn ra đi”.

Mới đây, Hector Bellerin nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ không làm mọi cách để tìm kiếm danh hiệu mà ưu tiên giành vé dự C1 mùa tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X