Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin lên án những đội bóng dùng tiền mua danh hiệu

Thứ Ba 12/09/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chỉ trích những đội bóng dùng tiền để mua danh hiệu. Theo ngôi sao 22 tuổi thì đó không phải triết lý của Arsenal.

 

20 đội bóng ở Premier League mùa giải này đã chi ra tổng cộng 1,4 tỷ bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đã có tổng cộng 210 triệu bảng được chi ra. Đây là số tiền kỷ lục được chi ra ở một kỳ chuyển nhượng tại Premier League. Man City là đội chi tiêu nhiều nhất với 220 triệu bảng được chi ra, trong khi đó Chelsea, M.U và Everton đều đã chi ra hơn 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
Hau ve Hector Bellerin noi ve ke hoach mua sam Arsenal hinh anh
Bellerin lên án những đội bóng dùng tiền mua danh hiệu
Arsenal là một trong những đội bóng chi tiêu ít nhất ở Hè 2017. Pháo thủ chỉ bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về bộ đôi tân binh Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac. Trong số những đội bóng lớn, đội bóng thành London là đội chi tiêu ít nhất. Không ít NHM đã tỏ ra không hài lòng với việc Pháo thủ chi quá ít tiền để nâng cấp đội hình. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chỉ trích những đội bóng dùng tiền để mua danh hiệu. Theo ngôi sao 22 tuổi thì đó không phải triết lý của Arsenal.
Petr Cech: Arsenal phải học Chelsea vô địch Europa League
Thủ thành Petr Cech khẳng định Arsenal cần học theo tinh thần của Chelsea để quyết vô địch tại Europa League thay vì sớm bỏ cuộc.
Hậu vệ Bellerin nói với IBTimes UK: “Bóng đá không chỉ là chuyện chi tiêu tiền bạc. Có một số câu lạc bộ trả 100 triệu bảng hoặc 200 triệu bảng cho các cầu thủ nhưng tôi không nghĩ đó là triết lý. Điều quan trọng là xây dựng một đội bóng tốt, có lối chơi riêng và có được một số lượng NHM  lớn. Phải mất rất nhiều thời gian để có được điều đó, nhưng một số đội bóng lại dùng tiền để hướng đến những danh hiệu. Mỗi đội bóng có một triết lý khác nhau, với Arsenal chúng tôi không dùng tiền mua danh hiệu”.
Hau ve Hector Bellerin noi ve ke hoach mua sam Arsenal hinh anh 2
Bellerin khẳng định dùng tiền mua danh hiệu không phải triết lý của Arsenal
Lacazette đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại sân Emirates, nói về cầu thủ người Pháp Hector Bellerin của Arsenal khẳng định: “Lacazette đã chứng minh được rằng anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Anh ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ở Ligue 1 và đang chơi tốt tại Premier League. Lacazette không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, anh ấy còn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Anh ấy sẽ thành công ở sân Emirates”.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X