Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin khẳng định các cầu thủ Arsenal vẫn ủng hộ Emery

Chủ Nhật 27/10/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellerin khẳng định toàn đội Arsenal vẫn tin tưởng Emery trong giai đoạn khó khăn gần đây.
Arsenal mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu ở Premier League gần đây. Điều này khiến HLV Emery phải đón nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và CĐV về lối chơi và những kết quả thiếu ổn định.

Vấn đề lớn nhất là phong độ của Arsenal trên sân khách. Đội bóng thành London đã bị đánh bại tới 5/10 trận đá sân khách gần nhất, chỉ kiếm được 11/30 điểm.

Bellerin chia sẻ cảm nghĩ của các cầu thủ Arsenal về HLV Emery hình ảnh

Bellerin khẳng định các cầu thủ Arsenal vẫn tin tưởng Emery


Trận thua 0-1 trên sân Sheffield hồi đầu tuần cũng là màn trình diễn tệ nhất của Pháo thủ cho tới lúc này. Và Arsenal đang rất cần 3 điểm trước Crystal Palace đêm nay để tránh bị bỏ lại trong cuộc đua top 4.

Mặc dù Arsenal đang có khởi đầu đáng lo nhưng Bellerin đã lên tiếng bảo vệ Emery và cho rằng toàn đội Arsenal đều tin tưởng chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Tôi nghĩ đội bóng này đã phát triển rất nhiều kể từ đầu mùa giải trước. Khi ban lãnh đạo chiêu mộ một HLV như Emery, họ biết rằng mọi thứ sẽ là một phần trong quá trình phát triển của đội bóng.

Ông ấy có triết lý của riêng mình và đã làm rất tốt ở Sevilla, Valencia và PSG. Vậy nên mọi người đều tin tưởng vào ông ấy.

Đôi khi mọi chuyện không diễn ra theo cách bạn mong muốn. Nhưng quan trọng là bạn phải biết cách thay đổi tình hình.

Tôi nghĩ Arsenal đang ở trong một quá trình phát triển và chúng tôi đang cải thiện mình. Emery cũng hiểu về chúng tôi hơn qua mỗi ngày và chúng tôi cần phải bước tiếp và ngẩng cao đầu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X