Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phì phèo điếu thuốc, Hector Bellerin khiến HLV Mikel Arteta nổi điên

Thứ Sáu 21/08/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh mới nhất của hậu vệ Hector Bellerin khiến HLV Mikel Arteta không thể hài lòng, ông thầy người TBN vừa khuyên các cầu thủ nên giữ mình dù đang trong kỳ nghỉ.

Mikel Arteta không hài lòng với Hector Bellerin


Chứng kiến tiền vệ Mesut Ozil đăng ảnh thư giãn trên du thuyền trong kỳ nghỉ của mình, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo các ngôi sao của Arsenal, ông nói:
Hậu vệ Hector Bellerin khiến HLV Mikel Arteta nổi điên hình ảnh

Artete cảnh báo các ngôi sao của Arsenal


"Tôi muốn các cầu thủ tập luyện ngay cả trong kỳ nghỉ, tôi muốn họ duy trì trạng thái tốt nhất ngay khi mùa giải mới khởi tranh. Chúng tôi bắt đầu mùa giảil mới vào ngày 29/8, các cầu thủ có thể đánh rơi phong độ nếu họ từ bỏ thói quen tập luyện".

Ngay sau những phát biểu của ông thầy người Tây Ban Nha, hậu vệ Hector Bellerin đã có hành động không thể chấp nhận được. Ngôi sao sinh năm 1995 ngậm một điếu thuốc trong bữa ăn tối trong khi bố anh đang nhâm nhi ly rượu. Hiện cầu thủ này đang cùng gia đình du lịch ở Italia.

Theo đó, Bellerin cùng bố mẹ đang có mặt ở Hồ Como, Italia. Gia đình cầu thủ 25 tuổi này đã thuê một chiếc thuyền khám phá hồ Como, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Italia.

Bellerin ngậm một điếu thuốc trong bữa ăn tối ở Italia


Hector Bellerin đang tận hưởng những ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ, trước khi trở lại Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới. Hành động của Bellerin chắc chắn khiến Arteta không hài lòng, anh có thể bị kỷ luật khi trở lại tập trung cùng đội bóng thành London.

Arsenal sẽ có trận Siêu cúp nước Anh vào ngày 29/8 với Liverpool. Vào ngày 12/9 họ bước vào vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Fulham, sau đó là 2 trận đấu với West Ham và Liverpool trong tháng 9.

Philippe Coutinho có câu trả lời cho Arsenal
Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến sân Emirates.
Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.
Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X