Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin đủ khả năng đá chính trong đội hình Barca

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu lượt về với Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2015/2016, hậu vệ Hector Bellerin đã được ca ngợi hết lời.

Hector Bellerin
Hector Bellerin là tài năng trẻ xuất sắc của Arsenal


Bellerin là một người con của xứ Catalonia và anh cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia. Nhưng giống với khá nhiều trường hợp khác trong quá khứ, anh được Barcelona gửi gắm đến các đội bóng khác trong quá trình trưởng thành. Hậu vệ này đã chọn Arsenal như cái cách anh theo chân Cesc Fabregas. Bellerin gia nhập đội bóng đá thành London khi mới 16 tuổi và đã bắt đầu thi đấu tại Premier League sau đó chỉ khoảng 2 năm. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là sự lựa chọn trong tương lai của Barcelona cho vị trí hậu vệ phải, khi mà Dani Alves hiện đã ở tuổi 32 và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Mới đây thì hậu vệ Bellerin hoàn toàn có thể tự tin hơn vào khả năng của mình cũng như cơ hội trở thành một phần quan trọng của một đội bóng như Barca, sau khi được ông Albert Benaiges, người từng dẫn dắt Bellerin trong quãng thời gian anh tập luyện ở lò La Masia, khen ngợi. “Thật là đáng tiếc khi Barcelona đã để cậu ấy ra đi. Vấn đề thuộc về tài chính và Barca không thể nào cạnh tranh được với các đội bóng Anh về khoản này. Bellerin là một trong số rất ít những cầu thủ mà tôi tin rằng có thể chơi cho đội 1 của Barcelona, không sớm thì muộn. Hơn nữa, cậu ấy vẫn đang còn rất trẻ. Khi còn dẫn dắt cậu ấy, tôi nhớ Bellerin rất nhanh và thông minh, sở hữu những cú sút uy lực bằng chân phải.”

Bellerin tiết lộ lý do rời Barca để đầu quân cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Bellerin, hậu vệ trẻ đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay trong màu áo Arsenal mới đây đã tiết lộ lý do chia tay lò đào tạo La Masia từ...


Tuy rất tiếc nuối nhưng ông Benaiges vẫn khen ngợi cách làm việc và thúc đẩy khả năng của các cầu thủ trẻ mà Arsene Wenger đang làm: “Mọi chuyện sẽ rất khác nếu cậu ấy chọn Liverpool chứ không phải Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates rất coi trọng các cầu thủ trẻ. Họ quan tâm đến khả năng thích nghi của những tài năng trẻ khi để họ sống chung với những gia đình tại Anh. Đồng thời họ không muốn để cầu thủ phải bận tâm đến bất cứ vấn đề tài chính nào. Rất nhiều cầu thủ đã không còn là chính mình khi họ bắt đầu hái ra tiền. Nhưng Hecor Bellerin đã tránh được những vết xe đổ ấy.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X