Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Hai 21/11/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã chấm dứt mọi hy vọng của Barcelona khi đạt được sự đồng thuận của Hector Bellerin trong việc gia hạn hợp đồng.

 
Theo DailyStar UK, Bellerin đã chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng mới cùng Arsenal sau quãng thời gian thảo luận về tương lai. Bản hợp đồng mới của Bellerin được cho là có thời hạn kéo dài thêm bốn năm rưỡi cùng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.
 
Barcelona het hy vong khi Bellerin dong y gia han hop dong voi Arsenal.
Barcelona hết hy vọng khi Bellerin đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Bản hợp đồng hiện tại của Bellerin vẫn còn thời hạn 3 năm nhưng Arsenal nhanh chóng "trói chân" hậu vệ 21 tuổi trước sự nhòm ngó của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đánh giá Bellerin là cái tên thích hợp nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải sau sự ra đi của Dani Alves.
 
Một phần nguyên nhân khiến Arsenal vội vàng giữ chân Bellerin bởi hậu vệ này trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia của Barca. Ngoài Bellerin, Arsenal cũng đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột gồm Alexis Sanchez, Mesut OzilLaurent Koscielny.
 
Bellerin tới Arsenal từ năm 2011 và chính thức có trận ra mắt "pháo thủ" vào năm 2013. Với điểm mạnh là tốc độ, Bellerin là hậu vệ cánh được đánh giá rất cao hiện nay nhờ khả năng lên công về thủ đều ở mức xuất sắc. Bellerin đã có 86 trận ra sân, ghi được 3 bàn thắng sau bốn mùa ra sân cho Arsenal.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X