Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin diện bộ hồng cánh sen nổi bật trên sàn diễn thời trang

Thứ Sáu 21/06/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mùa giải đã kết thúc và bản thân vẫn đang điều trị chấn thương, hậu vệ Hector Bellerin đã tranh thủ để làm điều mình thích.


Bellerin toả sáng trên sàn catwalk
 

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh thậm chí sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải tới vì chấn thương. Nhưng ở cuộc sống thường ngày, Hector Bellerin vẫn biết cách toả sáng bằng công việc ưa thích.
 
Mới đây, cầu thủ Arsenal đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris và đại diện cho Louis Vuitton với bộ cánh sặc sỡ. Hậu vệ 24 tuổi mặc chiếc áo hoddie da rắn màu hồng, chiếc quần short cũng màu hồng nốt trong bộ sưu tập Xuân – Hè.

Hậu vệ Hector Bellerin diện bộ hồng nổi bật trên sàn catwalk hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của hậu vệ Hector Bellerin


Là cái tên rất đam mê thời trang, Bellerin trước đó đã từng xuất hiện ở chương trình tương tự tại London hồi tháng 1 năm nay. Đăng tải bức ảnh hồng rực rỡ trên mạng, hậu vệ của Pháo thủ kèm lời mô tả: “Đừng để bất cứ ai nói với bạn điều đó là bất khả thi. Cảm ơn Louis Vuitton vì trao cơ hội này cho tôi.”
 
Những hình ảnh này của hậu vệ Hector Bellerin có thể khiến các CĐV Arsenal phải khó chịu. Nhưng suy cho cùng, sống ở đời ai chẳng có đam mê, miễn là ngôi sao Tây Ban Nha vẫn chơi tốt trên sân là được.


Tránh Atletico dòm ngó, Arsenal tìm ra cách giữ chân Xhaka
Arsenal muốn Granit Xhaka trở thành đội trưởng mới của mình, tránh khỏi sự săn đuổi của Atletico Madrid.
Sao Arsenal xuất hiện siêu lố trên sàn Catwalk
Mới đây, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã xuất hiện trên sàn Catwalk để làm người mẫu tham dự Tuần lễ thời trang tại Paris. Tuy nhiên, anh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X