Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin đáp trả tin đồn chuyển tới MU

Thứ Ba 08/05/2018 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định rằng anh đang thấy tương lai của mình ở Arsenal và sẽ không rời khỏi đây ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Hector Bellerin đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Arsenal. Đội bóng thành London cũng không thi đấu tốt khi bị loại khỏi cuộc đua top 4 từ sớm.

Mặc dù có phong độ chắp vá nhưng Bellerin vẫn là mục tiêu chuyển nhượng được Man United cũng như Juventus nhắm tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rất cần một hậu vệ phải chất lượng để thay thế lâu dài cho cựu binh Antonio Valencia.

Bellerin xac nhan khong chuyen den MU hinh anh

Bellerin xác nhận không chuyển đến MU


Bellerin vẫn hạnh phúc ở Arsenal


Những tin đồn hồi tuần trước cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Bellerin để tăng ngân sách chuyển nhượng cho HLV mới.

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định rằng anh vẫn đang có cuộc sống ổn định tại London và chưa muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Khi được hỏi về khả năng ra đi ở mùa hè này, Bellerin cho biết: “Tôi không biết phải nói gì, bóng đá thường thay đổi chóng mặt. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây.

“Arsenal đã là ngôi nhà của tôi trong 7 năm qua. Giọng của tôi cũng giống người ở London. Bạn bè tôi cũng đều ở London. Đây là nơi mà tôi muốn thi đấu vào thời điểm này.

“Bạn không biết được tương lai thế nào. Dĩ nhiên, tôi lớn lên ở Barcelona và khi theo dõi họ thi đấu, tôi muốn họ chiến thắng. Đó sẽ là đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi”.


Nói về mùa giải khó khăn của Arsenal, Bellerin cho biết: “Ban đầu, tôi là một người chơi khá tốt. Nhưng khi mọi thứ diễn ra không như ý, tất cả mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng tiêu cực.

“Chúng tôi đã không có một mùa giải tốt. Đây thật sự là một mùa giải khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt cho tới tháng 11. Nhưng chúng tôi luôn có vài thời điểm phải chịu đựng nhiều thứ và chơi tệ hơn hẳn.

“Điều quan trọng nhất là kết quả nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã thiếu điều quan trọng đó. Đá bóng đẹp là rất tốt nhưng giá như chúng tôi có thể thắng đẹp như Man City mùa này”, ngôi sao của Arsenal kết lại.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X