Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin đáp trả chỉ trích “phá hoại” môi trường

Thứ Sáu 14/08/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ không có cơ hội để trồng cây, nhưng kế hoạch của Hector Bellerin lại thành công ngoài mong đợi.


Bellerin đáp trả chỉ trích


Còn nhớ trước thời điểm bóng đá quay trở lại sau cách ly, hậu vệ của Arsenal đã hợp tác với tổ chức One Tree Planted để trồng cây, giảm thiểu những tác hại của khí thải cacbon. Cụ thể, Bellerin quy ước cứ mỗi trận thắng của Pháo thủ, anh sẽ trồng thêm 3 nghìn cây xanh.
2 thất bại đầu tiên kể từ khi đăng đàn khiến Hector Bellerin trở thành mục tiêu chế giễu trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ này nên đổi thành “trồng cây với mỗi thất bại” thì sẽ hợp lý hơn. Nhưng rồi, Arsenal đã bắt đầu giành chiến thắng và hậu vệ sinh năm 1995 được thoả mãn đam mê yêu môi trường.

Hector Bellerin đáp trả chỉ trích về kế hoạch trồng cây hình ảnh

Hector Bellerin sẽ trồng 50 nghìn cây xanh

Cụ thể, đội chủ sân Emirates trải qua 14 trận từ sau cách ly, giành chiến thắng 8 trận – ấn tượng nhất là trận thắng đem lại chiếc cúp FA trước Chelsea. Vì vậy trên lý thuyết, anh sẽ trồng thêm 24 nghìn cây xanh. Nhưng trong bài đăng mới nhất, Hector Bellerin quyết định nhân đôi số này và trồng luôn 50 nghìn cây.
Chia sẻ trên mạng xã hội, hậu vệ 25 tuổi đáp trả cư dân mạng: “Toàn cầu cần thêm nhiều cây xanh để bù đắp lượng khí thải. Từng được bảo rằng chúng tôi lên kế hoạch để không phải trồng cây nào. Giờ thì 50 nghìn cây xanh đã được trồng, cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ.”

Chết cười với Bellerin: Trồng cây với mỗi thắng lợi của Arsenal và cái kết
Xuất phát từ một ý tưởng cao đẹp với môi trường, nhưng hậu vệ Hector Bellerin đang trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.
CHÍNH THỨC: Willian gia nhập Arsenal
Theo thông tin vừa cập nhật, Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X