Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: "Coi thường đối thủ đã khiến Arsenal phải trả giá"

Thứ Ba 20/10/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin cho rằng chính sự chủ quan khiến Arsenal đang gặp khó khăn tại vòng bảng Champions League 2015/16.


Tại vòng bảng Champions League 2015/16, Arsenal nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Dinamo Zagreb và Olympiacos và Bayern Munich. Trong số những đối thủ này, chỉ có “Hùm xám” là đối thủ xứng tầm của đội bóng chủ sân Emirates. Hai đội bóng còn lại chẳng lấy gì so sánh với Pháo thủ về mặt danh tiếng và chất lượng đội hình. Tuy nhiên, Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại trước Dinamo Zagreb và Olympiacos ở hai lượt trận đầu tiên. Việc không có điểm nào trước hai đội bóng này khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ dừng bước sớm.
Arsenal vs Bayern Phao thu buoc phai thang hinh anh
Bellerin cho rằng việc coi thường đối thủ đã khiến Arsenal phải trả giá
Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Bayern Munich trên sân Emirates. Nhiệm vụ của Pháo thủ là phải giành chiến thắng. Trận Arsenal vs Bayern, nếu không có được 3 điểm khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng chủ sân Emirates là không cao một chút nào. Trước trận chiến quan trọng gặp Bayern Munich, hậu vệ Bellerin tin rằng chính việc đánh giá thấp các đối thủ đã làm hại Arsenal.
Arsenal sắp mất “máy quét” vào tay Man City
(Bongda24h.vn) – 22 triệu bảng (30 triệu Euro) cho Grzegorz Krychowiak của Sevilla sẽ chỉ là tiền lẻ đối với thiếu gia thành Manchester, một khi họ đã quyết...
"Chúng tôi thực sự đã đánh giá hơi thấp những đối thủ vừa qua. Đó là lý do khiến Arsenal đang có khởi đầu chậm chạp tại Champions League năm nay. Giờ chúng tôi sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Bayern Munich. Nếu muốn vượt qua vòng bảng, Arsenal cần phải ghi bàn. Sẽ rất khó khăn bởi Bayern đang có phong độ cực tốt, họ sở hữu chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải này. Thế nhưng khi bị dồn vào thế chân tường, chúng tôi buộc phải vùng dậy. Arsenal đang có phong độ rất cao, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Bayern Munich”.

Bellerin cũng khẳng định tiền vệ Alexis Sanchez sẽ giúp Pháo thủ vượt khó trước "Hùm xám": "Anh ấy đang đạt phong độ rất cao. Sanchez đã có 6 bàn trong 3 trận gần nhất. Chúng tôi đang hưởng lợi từ phong độ của Sanchez. Nếu anh ấy tiếp tục tỏa sáng cơ hội của Arsenal trước Bayern Munich là lớn hơn rất nhiều. Khi Sanchez có bóng trong chân, bạn hiểu rằng anh ấy gần như sẽ nổ súng”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X