Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin chính thức gia hạn hợp đồng "khủng" cùng Arsenal

Thứ Tư 09/11/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hector Bellerin vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng được giới truyền thông Anh đánh giá là có thời hạn dài bất thường.

 
Theo Daily Mail công bố, Hector Bellerin đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Arsenal. Bản hợp đồng mới của Bellerin có thời hạn rất dài lên đến 6 năm cùng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần (bao gồm cả các khoản thưởng).
 
Bellerin chinh thuc gia han hop dong khung cung Arsenal.
Bellerin chính thức gia hạn hợp đồng khủng cùng Arsenal.

Thời hạn hợp đồng 6 năm được đánh giá là rất dài bởi thông thường, các câu lạc bộ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn từ 4 đến 5 năm. Sở dĩ Arsenal "chốt" hợp đồng dài với Bellerin là do BarcelonaMan City đều đang nhòm ngó hậu vệ 21 tuổi.
 
Trong nỗ lực tìm người thay thế Dani Alves, Barcelona đang rất muốn có Bellerin. Đội bóng xứ Catalan có lợi thế nhờ việc hậu vệ của Arsenal trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Còn Man City cũng theo đuổi Bellerin trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua bởi Pep Guardiola cũng rất thích khả năng tham gia tấn công tuyệt vời của hậu vệ 21 tuổi trong bối cảnh Sagna và Zabaleta đều không đạt yêu cầu.
 
Ngoài Bellerin, Arsenal cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Với Mesut Ozil, tiền vệ người Đức đang tiến rất gần với bản hợp đồng với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần còn Alexis Sanchez vẫn chưa đi đến thống nhất với ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X