Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Liverpool, "đội trưởng tạm thời" của Arsenal vẫn tự hào

Thứ Năm 31/10/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định anh rất buồn nhưng cũng tự hào với màn trình diễn mà Arsenal vừa tạo ra trên sân Liverpool đêm qua.
Arsenal đã có 2 lần dẫn trước Liverpool tới 2 bàn nhưng khoảng cách này đều bị san lấp. Cuối trận, họ vươn lên dẫn 5-4 nhưng Origi lại ghi bàn vào phút bù giờ cuối cùng để đưa trận đấu vào loạt luân lưu.

Arsenal là đội thất bại ở loạt đấu súng khi cú sút của Ceballos bị Kelleher cản phá thành công. Nhờ vậy, Liverpool là đội có tên ở vòng tứ kết Carabao Cup năm nay.

Thua đắng Liverpool, hậu vệ Bellerin vẫn tự hào hình ảnh

Bellerin tự hào về màn trình diễn của Arsenal tại Anfield


Tuy nhiên, Bellerin cho rằng Arsenal có thể tự hào khi được góp mặt trong một trận đấu kinh điển và ghi tới 5 bàn tại Anfield.

“Tôi hơi tiếc nuối nhưng cũng tự hào bởi vì chúng tôi đã vùng lên giành chiến thắng ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi không sợ phải đối đầu với bất kỳ ai hay phải chơi ở bất cứ đâu. Như tôi đã nói, chúng tôi có thể rút ra nhiều điều tích cực từ trận đấu này. Cũng có nhiều điều tiêu cực nữa nhưng đó là một phần của việc phát triển. Giờ thì chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu cuối tuần này.

Thật tuyệt khi được chơi một trận đấu như thế này. Cả 2 đội đều mắc nhiều sai lầm. Đó là điều mà chúng tôi cần phân tích và sửa chữa. Nhưng đây là bóng đá và trận đấu này là lý do vì sao bạn chơi bóng. Dù tỉ số là bao nhiêu, hôm nay chúng tôi cũng thấy tiếc nuối. Nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ đứng về phía chúng tôi trong tương lai.

Khi bạn ở gần chiến thắng nhưng lại thua sau cùng thì cảm giác rất đau đớn. Nhưng nó cũng là động lực để bạn chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

Không dễ để ghi 5 bàn ở Anfield. Không nhiều đội bóng có thể nói rằng họ đã làm được điều đó. Đúng là chúng tôi đã thua 5 bàn. Nhưng trong số đó có 1 bàn từ chấm penalty và 1 siêu phẩm của Chamberlain, kiểu bàn thắng mà bạn nên ngồi lại và thưởng thức nó thì hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X