Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: "Barca rất tốt nhưng tôi rất tiếc"

Thứ Bảy 22/10/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Bellerin đã chính thức lên tiếng từ chối Barca để gắn bó với Arsenal.

 

Trong thời gian gần đây, hậu vệ Bellerin nổi lên như một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng phán đoán tốt, ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu hậu vệ cánh công thủ toàn diện. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha khiến Man City và Barca phải mê mẩn. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra một số tiền lớn để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.
Hau ve Bellerin khang dinh tinh yeu voi Arsenal hinh anh
Bellerin đang đạt phong độ rất cao
Dù Arsenal đã khẳng định không bán Bellerin bằng mọi giá, nhưng Barca và Man City vẫn liên tục mời chào cầu thủ 21 tuổi với một bản hợp đồng với chế độ đãi ngộ tốt hơn ở sân Emirates. Phía đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch “trói chân” Bellerin bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng điều đó vẫn không khiến NHM yên tâm. Phải đến hôm qua, các CĐV của đội bóng thành London mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi đích thân Bellerin khẳng định không rời Emirates.
Arsenal vs Middlesbrough (21h00 ngày 22/10): Quyết giành ngôi đầu
Với phong độ thăng hoa hiện tại, chắc chắn Arsenal muốn thắng Middlesbrough để tiếp tục tranh ngôi đầu Premier League với Man City.
Trước báo giới anh khẳng định: “Barca là đội bóng lớn và rất nhiều ngôi sao mơ ước được khoác áo. Tuy nhiên, nếu như họ gọi tên tôi, tôi sẽ từ chối. Tôi đang hạnh phúc tại Arsenal và không muốn đi đâu cả. Tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào từ phía Man City, và nếu có nhận được tôi cũng sẽ nhanh chóng từ chối. Họ là đối thủ lớn nhất của Arsenal ở Premier League và tôi sẽ không phản bội đội bóng. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở London và không muốn đi đâu hết”.
Hau ve Bellerin khang dinh tinh yeu voi Arsenal hinh anh
Bellerin khẳng định không rời Arsenal
HLV Wenger đang là người vui nhất sau khi Bellerin cam kết gắn bó với Arsenal. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang là ngôi sao cực kỳ quan trọng trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Pháp, mất cầu thủ này “Giáo sư” sẽ phải rất vất vả trong việc tìm kiếm người thay thế. Tại vòng 9 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp tân binh Middlesbrough. Trước đối thủ dưới cơ, một chiến thắng là điều được dự đoán trước cho đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X