Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: “Arsenal còn rất nhiều việc phải làm”

Thứ Ba 23/10/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin phát biểu về Arsenal. Hậu vệ 23 tuổi khẳng định đội bóng thành London vẫn bộc lộ những thiếu sót trong chiến thắng 3-1 trước Leicester và cần sửa chữa.

Bellerin có trận đấu giàu cảm xúc


Trên sân nhà, Arsenal đã đánh bại Leicester với tỷ số 3-1 ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League. Đó là 90 đầy cảm xúc với Hector Bellerin, người đã tham gia trực tiếp vào 3 trong số 4 bàn thắng nhưng là ở cả hai đầu sân.

Phút 31, Bellerin vô tình phản lưới nhà sau quả tạt vào của Ben Chilwell phía Leicester. Công bằng mà nói đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực mà đội khách đã thể hiện. Họ pressing rất máu lửa và còn tạo áp lực lớn lên khung thành Arsenal.

Hector Bellerin phát biểu về Arsenal sau trận thắng Leicester hình ảnh
Arsenal trải qua những phút đầu khó khăn trước Leicester

Nhưng chính Bellerin lại là điểm nhấn lớn trong phần còn lại của trận đấu. Anh là tác giả của 2 đường kiến tạo cho Mesut Ozil và Aubameyang lập công. Phút 66, Aubameyang khép lại chiến thắng 3-1 cho Arsenal sau pha dọn cỗ của Ozil.

Nhìn nhận thực tế


Hector Bellerin phát biểu về Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha thừa nhận họ còn nhiều việc phải làm dù đã có chiến thắng thứ 10 trên mọi đấu trường. “Bạn không thể mãi giành chiến thắng. Chúng tôi đã khởi đầu khó khăn với bàn thua trước nhưng quan trọng là vẫn có được các bàn thắng quý giá để ngược dòng”, Bellerin nói với phóng viên.

Mesut Ozil sinh ra để trở thành nhà vô địch
Hector Bellerin ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester City. Hậu vệ người Tây Ban Nha tự hào khi có một đồng đội xuất sắc giống như...

Đây là một mùa giải mới cùng một HLV mới. Dĩ nhiên, chúng tôi đã gần bước vào tháng 11 và mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn một chút về mặt chiến thuật. Chúng tôi đã biết những gì HLV yêu cầu. Như bạn có thể thấy trên sân, chúng tôi có tổ chức hơn và phối hợp trôi chảy hơn
.”

Như tôi đã nói, đó chỉ là khởi đầu và có rất nhiều việc cần phải làm. Hy vọng rằng, những kết quả tích cực sẽ tiếp tục đến.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-1 Leicester:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X