Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy muốn gắn bó cùng "Búa tạ"

Thứ Ba 28/08/2007 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người xứ Wales mới đây đã tuyên bố, anh muốn được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo West Ham United.

Bellamy trong màu áo ĐTQG

Bellamy chuyển đến sân Upton Park từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Với bản hợp đồng cùng West Ham, tiền đạo này đã khoác áo 7 CLB chỉ trong vòng 8 năm thi đấu của mình. Có lẽ vì đã chán với việc thay đổi CLB như... thay áo này, Bellamy đã cầu nguyện cho đây sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

"Đây là một câu lạc bộ mạnh và tôi biết mình đã có một sự lựa chọn đúng đắn khi đến West Ham." Bellamy nói. "Cũng có thể đơn giản vì tôi biết rất nhiều cầu thủ ở đây, và cái gì sẽ đến tiếp trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng đây sẽ là đội bóng cuối cùng tôi khoác áo trong sự nghiệp của mình."

"Năm năm trước mắt với West Ham sẽ là khoảng thời gian rất quan trọng với tôi," Cựu cầu thủ Liverpool nói tiếp: "Tôi cảm thấy mình có thể tạo dựng được tên tuổi ở đây. Hy vọng với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tôi sẽ có những khoảnh khắc đẹp với CLB trước khi chia tay bóng đá."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X