Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy: "MU chưa thể sánh được với Liverpool và Man City"

Thứ Tư 06/05/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Bellamy cho rằng Man United vẫn chưa thể sánh được với Man City cũng như Liverpool và cần vài năm nữa may ra mới có thể cạnh tranh vô địch.
Man United chưa thể giành chức vô địch Premier League kể từ năm 2013. Sự ra đi của Sir Alex Ferguson đánh dấu khởi đầu cho một kỷ nguyên bết bát của đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer đã lên nắm quyền ở MU từ tháng 12/2018 để thay thế Jose Mourinho. Kể từ đó, chiến lược gia người Na Uy đã cố gắng khôi phục lại những giá trị cốt lõi của CLB cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Bellamy MU chưa thể sánh được với Liverpool và Man City hình ảnh

Bellamy: "MU chưa thể sánh được với Liverpool và Man City"


Kết quả của Man United trong giai đoạn này khá chông chênh. Họ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa trước và nối dài thời gian không thể giành danh hiệu lên 2 năm. Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 này cũng diễn ra đầy thảm họa. Nhưng những màn trình diễn của Quỷ đỏ đã cải thiện trong năm 2020 này sau khi chiêu mộ bộ đôi tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Man United đã tạo ra được chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Áp lực dồn lên vai Solskjaer đã nhẹ bớt rất nhiều. Có nhiều người tự tin rằng MU đang đi đúng hướng để trở lại thời hoàng kim. Nhưng cựu cầu thủ Bellamy cho rằng vẫn còn một khoảng cách lớn giữa Man United với những đội bóng top đầu Premier League như Liverpool hay Man City.

“Khi virus corona bùng lên, mọi thứ dường như diễn ra rất tốt với Man United. Mọi người đều nói về Man United. Nhưng họ không hề ở gần Man City hay Liverpool. Không gần chút nào. Và họ sẽ cần thêm 3 hay 4 năm nữa tốt như thế này để tiến đến gần 2 đội bóng kia.

Sự cân bằng mà Man City và Liverpool có trong đội hình, cách họ thi đấu, cường độ họ thi đấu, cách pressing và sự ăn ý về những gì họ làm – tất cả những thứ này giúp Man City và Liverpool vượt lên so với các đối thủ. Họ tạo ra được khoảng cách lớn với bất kỳ đội bóng nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X