Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy lĩnh án treo giò 3 trận

Thứ Ba 22/09/2009 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hành động tấn công một cổ động viên của MU, tiền đạo Craig Bellamy đã phải nhận án treo giò cấm đi thi đấu 3 trận. Đây là quyết định mới nhất được FA ban hành trong ngày hôm nay.

Bức ảnh Bellamy tấn công một cổ động viên của MU

Không hổ danh là một trận derby, thành Manchester đã có một buổi chiều không yên ả khi MU và MC đối mặt với nhau tại Old Trafford. Kết quả của trận đấu là 4-3 với chiến thắng nghiêng về nhà ĐKVĐ Premiership sau đúng 97 phút căng thẳng và kịch tính.

Thất vọng với trận thua đầy tiếc nuối, Craig Bellamy, người đã lập cú đúp cho Manchester City trong trận đấu này đã không thể giữ được bình tĩnh. Sau trận đấu, trước hành động khiêu khích của một CĐV chủ nhà, tiền đạo này đã "tặng" cho người thanh niên 21 tuổi một cú đấm vào mặt.

Ngay lập tức FA nhảy vào cuộc. Sau khi tiến hành điều tra, án phạt đã được đưa ra. Theo đó, Bellamy sẽ phải nhận án treo giò trong 3 trận sắp tới. Đây sẽ là một thiệt thòi lớn cho đội quân của Mark Hughes. Với Robinho và Cruz chấn thương, Adebayor cũng đang thụ án treo giò (3 trận), ông sẽ mất tiếp Bellamy  và sẽ chỉ còn có mình Carlos Tevez là người có thể ra sân.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ trẻ Javier Garrido, người bị lĩnh trọn một đồng xu vào mặt trong khi anh cùng các đồng đội rời sân khi hiệp một kết thúc. Sau trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tiết lộ anh cảm thấy không khí của trận derby này quá ngột ngạt "Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến không khí cuồng nhiệt của một trận derby nước Anh. Nó quá ngột ngạt, ầm ĩ

. Tôi bị một đồng xu bay thẳng vào mặt khi đi vào đường hầm. Theo tôi đồng xu này có thể là dành cho Tevez nhưng vì tôi đứng gần anh ấy nên đã vô tình dính phải. Một nhân viên an ninh cũng đã nhìn thấy điều này."

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X