Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy đấm vào mặt CĐV MU

Thứ Hai 21/09/2009 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cay đắng vì đội nhà thua trận, tiền đạo Bellamy của Man City đã không giữ được bình tĩnh khi bị khiêu khích và vung tay đấm vào mặt một CĐV MU tràn vào sân.

Thông tin trên được đăng tải trên tờ Daily Mail, hành động trên được diễn ra ngay sau khi Owen ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở phút bù giờ thứ 6 giúp MU giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford.

Hành động đấm vào mặt một CĐV MU của Bellamy

Quá sung sướng vì đội nhà thắng trận, một CĐV trẻ của MU đã lao từ khán đài xuống sân ăn mừng. Ngay lập tức, lực lượng an ninh đã có mặt và đưa anh này ra đường pitch. Trên đường đi, CĐV trẻ tuổi này đã khiêu khích Bellamy, cầu thủ đã chơi rất hay với một cú đúp vào lưới Ben Foster.

Vốn nóng nảy, Bellamy đã không thể kiềm chế và tung cú đấm cực mạnh vào mặt C ĐV quá khích trên. Chắc chắn, tiền đạo người xứ Wales khó tránh khỏi án phạt từ FA sau hành vi không đẹp trên.

HLV Mark Hughes bình luận về tình huống trên: “Có người thông báo với tôi về sự việc trên bởi lúc đó, tôi không quan sát kỹ. Nhưng theo ý kiến của tôi, CĐV không được phép xuống sân khi trận đấu đang diễn ra”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X