Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy chính thức rời Liverpool tới Cardiff

Thứ Sáu 10/08/2012 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Craig Bellamy đã trở lại Cardiff City, nhưng lần này là theo một bản hợp đồng chính thức.

Tuyển thủ xứ Wales được cho là đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng cho phép anh nhận lương 35.000 bảng mỗi tuần. Mức lương này thấp hơn hẳn so với mức lương mà Bellamy được nhận ở Liverpool - khoảng 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tới Cardiff, Bellamy sẽ có cơ hội được ra sân thường xuyên. Đó là món quà không tiền nào mua nổi. Ngoài ra, anh còn được Cardiff hứa thưởng 1 triệu bảng trong trường hợp anh giúp đội bóng này đoạt chức vô địch Premier League.

bellamy
 

Thực ra, thông tin Bellamy sắp về Cardiff đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, phải tới hôm nay thì trang web của đội bóng xứ Wales mới chính thức xác nhận thông tin này. "CLB Cardiff City vui mừng thông báo chúng tôi đã chính thức có được sự phục vụ trở lại của Craig Bellamy", thông báo viết. "Craig đã không ngừng thể hiện mong muốn được góp công vào những thành công của Cardiff trong thời gian gần đây. Và chúng tôi đang chờ đợi anh ấy sẽ có thêm nhiều đóng góp hơn nữa cho đội bóng trong những năm tháng sắp tới".

Bellamy, người đã đã có công lớn trong việc đưa đội tuyển Liên hiệp Anh có mặt ở tứ kết Olympic 2012, muốn trở lại Wales để được ở gần vợ và các con của mình. Hiện tại, gia đình của Bellamy đang sinh sống trong một ngôi nhà cách ngoại ô Cardiff không xa.

Về phần mình, phía Liverpool cũng gửi tới Bellamy những lời chúc tốt đẹp nhất: "Tất cả mọi thành viên của CLB đều mong muốn anh ấy sẽ thành công trong tương lai", thông báo chính thức trên trang web của đội bóng viết. Trước khi tới Cardiff, Bellamy cũng từng có 2 lần chơi bóng ở Anfield. Lần đầu là vào năm 2006.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X