Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của MU: Bednarek lại phản lưới nhà

Thứ Bảy 06/02/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc sống quả biết trêu người trung vệ Jan Bednarek, khi cho anh làm nhân vật chính của một tấn thảm kịch.

Bednarek lại phản lưới nhà

Trong trận đấu vào ngày thứ Bảy, Southampton có chuyến làm khách tới sân của Newcastle với niềm vui là sự trở lại của Jan Bednarek. Trung vệ người Ba Lan mới được Premier League xoá tấm thẻ đỏ nghiệt ngã trong trận thua MU 9-0 để quay lại đội hình, nhưng anh đang muốn ước điều đó không diễn ra.

Bởi chỉ 26 phút thi đấu, Bednarek… lại phản lưới nhà, giúp Chích choè nâng tỷ số lên 2-1. Trước đó, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal – Joe Willock đã mở tỷ số cho Newcastle. Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, The Saint đã gỡ lại 1 bàn với pha lập công của Takumi Minamino – cầu thủ mới được mượn từ Liverpool. Hiện tại sau khi hiệp 1 kết thúc, Newcastle đang dẫn Soton 3-1, cầu thủ mới nhất ghi bàn là Almiron.

Nạn nhân của MU Jan Bednarek lại phản lưới nhà hình ảnh

Jan Bednarek phản lưới nhà 2 trận liên tiếp


Về phía Bednarek, cầu thủ này đang trải qua cơn ác mộng kinh hoàng. Chỉ trong ít ngày, anh phản lưới nhà, nhận thẻ đỏ và bị thổi phạt đền khi đội nhà thua Man United 9 bàn không gỡ, được xoá thẻ phạt để trở lại đội hình ngày hôm nay, và lại… phản lưới nhà.

Một thông kê cười ra nước mắt cho thấy, không cầu thủ nào tại Premier League ghi nhiều bàn thắng hơn Jan Bednarek trong tháng 2, chỉ có điều đó đều là những tình huống phá lưới đội nhà.

Và có lẽ lúc này trung vệ 24 tuổi chỉ ước giá như anh không ‘bị’ xoá thẻ phạt.

FA tha bổng Bednarek, nhưng Luiz thì khôngFA tha bổng Bednarek, nhưng Luiz thì không
Những quyết định gây tranh cãi tiếp tục diễn ra khi Premier League đã xoá tấm thẻ đỏ của hậu vệ Jan Bednarek.
Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike DeanThua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X