Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks vẫn sẽ đến Nam Phi

Thứ Sáu 19/03/2010 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân HLV Fabio Capello đã tuyên bố, ông vẫn sẽ triệu tập David Beckham vào đội hình những cầu thủ sẽ tham dự VCK World Cup sắp tới.

David Beckham đã chính thức nói lời chia tay với cơ hội tham dự VCK World Cup thứ 4 trong sự nghiệp ở Nam Phi mùa Hè năm nay, sau khi dính chấn thương gót chân rất nặng cách đây vài ngày. Theo như các bác sỹ dự đoán, phải mất vài tháng để tiền vệ người Anh có thể trở lại thi đấu bình thường.

Capello vẫn muốn Becks cùng đến Nam Phi với các đồng đội

Mặc dù hiện nay Beckham đang vô cùng thất vọng với điều này, nhưng anh mới nhận được một tín hiệu rất tích cực từ phía Capello, HLV trưởng ĐT Anh. Theo như những gì báo chí Anh đưa tin, chiến lược gia người Italia đã gọi điện động viên Beckham và cho biết, ông vẫn sẽ đưa anh đến với Nam Phi nếu như anh đồng ý.

"Chúng tôi đã hỏi Beckham về việc đến Nam Phi mùa Hè năm nay. Chắc chắn điều đó sẽ có lợi cho đội bóng và giờ đây người quyết định sẽ là David Beckham" Capello nói.

Có thể coi đây như một món quà của Capello dành cho sự tận tụy của David Beckham trong suốt thời gian qua. Cũng có thể đó là một động lực để cầu thủ này nỗ lực hết sức để hồi phục nhanh chóng, và có thể tạo ra một điều kỳ diệu nào đó.

Bên cạnh đó, Capello cũng nhắc nhở Wayne Bridge rằng, cánh cửa đến với ĐT Anh của cầu thủ này vẫn đang rộng mở, dù cho trước đó siêu sao của Manchester City đã tuyên bố từ giã đội tuyển do mâu thuẫn với John Terry.

"Vẫn còn thời gian để Wayne Bridge quyết định lại về cơ hội tham gia cùng đội bóng. Tuy nhiên tôi biết đây là một vấn đề khá nhạy cảm và không dễ thay đổi quyết định của cậu ấy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X