Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks từ chối về với ngoại hạng Anh

Thứ Ba 02/10/2007 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Vừa qua đã có những tin đồn rằng Beckham sẽ trở lại đá cho một CLB hàng đầu giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đại diện của cầu thủ này đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin thất thiệt đó.


Becks đã từng nói sẽ không đá cho đội bóng nào ở giải ngoại hạng, trừ MU

Gần đây, một số báo chí đã đưa tin về việc tuyển thủ người Anh sẽ về đá cho một CLB ở giải ngoại hạng, với một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Galaxy. Tất nhiên là khi mùa giải ở Mỹ kết thúc trong vòng 6 tuần nữa.

Như vậy là sau khi giải nhà nghề Mỹ kết thúc, Becks sẽ nghỉ thi đấu đến tháng Tư sang năm. Nếu thế, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ của cựu tiền vệ MU, và quan trọng là vị trí trong đội hình ĐT Anh ở Euro 2008. Và chuyện anh chuyển đến đá thuê cho một CLB ở ngoại hạng là hoàn toàn hợp lý trong việc giữ phong độ của mình.

Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi này đã khẳng định không hề có bất cứ một liên hệ nào để quay về nước Anh thi đấu cả. Phát ngôn viên của Beckham cho biết thêm: "Sẽ không có bất kỳ một bản hợp đồng cho mượn, cũng như ngắn hạn nào với Beckham cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục là người của Galaxy."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X