Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Becks sẽ không đi vào "vết xe đổ" của Paul Scholes

Thứ Bảy 01/12/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, cựu "số 7" huyền thoại của sân Old Trafford cho biết anh sẽ thi đấu cho tới khi nào đôi chân anh không còn khả năng chơi bóng nữa thì mới quyết định treo giày.

Cựu danh thủ người Anh sẽ chơi trận cuối cùng trong màu áo LA Galaxy tối nay và sau đó anh sẽ có quyền ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện chưa rõ Becks sẽ chọn bến đỗ nào tiếp theo- và có lẽ cũng là cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, khi Becks đã ở vào tuổi 37, nhiều người cho rằng nếu tiền vệ người Anh không tìm được một đội bóng mới phù hợ thì đã đến lúc để anh về hưu được rồi.

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?
David Beckham sẽ thi đấu tới khi nào đôi chân anh không còn đứng vững

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Scholes 38 tuổi nhưng vẫn rất sung sức cùng Man Utd mùa trước đã tiếp thêm động lực cho Becks. Bên cạnh đó, một người đồng đội cũ khác là Ryan Giggs- người vừa bước sang tuổi 39 cũng vẫn đang là một nhân tố khá quan trọng trong màu áo Quỷ Đỏ lại càng khiến David Beckham thêm tin tưởng vào khả năng "vẫn chạy tốt" của mình.

Cựu "số 7" huyền thoại của Man Utd nói: "Tôi có kế hoạch tiếp tục chơi bóng cho tới khi nào mình còn có thể bởi tôi biết khi Scholes nói lời chia tay với Man Utd, anh ấy đã rất tiếc nuối. Và đó chính là lý do anh chấp nhận trở lại với Man Utd khi được Sir Alex đề nghị. Sự việc của Scholes làm tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi chưa nghỉ hưu."

"Dẫu mỗi người mỗi khác và Scholes hay Giggs đều nhận ra rằng thời của họ đã qua nhưng thật tuyệt khi được thấy họ vẫn tiếp tục thi đấu cho Man Utd. Họ đã có một sự nghiệp thành công tại Old Trafford và được thấy họ chơi bóng như thời còn sung sức quả là điều tuyệt vời. Quả thực rất tuyệt vời- 20 năm qua chúng tôi đã và đang chơi bóng và tôi cảm ơn chúa rằng cho tới lúc này mình vẫn còn có thể tiếp tục chơi bóng. Môn thể thao này chưa bao giờ có tuổi đối với tôi".

3 lão tướng cùng sinh ra tại đảo quốc sương mù, đã trưởng thành và có sự nghiệp rực rỡ ở Man Utd trước khi Becks nói lời chia tay với sân Old Trafford năm 2003 do bất đồng với Sir Alex.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X