Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Beckham ủng hộ Sir Jim Ratcliffe

Thứ Năm 17/10/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc chia sẻ mới đây với đồng đội cũ Rio Ferdinand trên Podcast, cựu danh thủ David Beckham đã ủng hộ Sir Jim Ratcliffe làm cách mạng tại MU.

Những ngày qua, thông tin Man United có những điều chỉnh từ chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã gây sốc NHM, khi chấm dứt hợp đồng đại sứ với Sir Alex Ferguson, đồng thời không để chiến lược gia huyền thoại này có mặt trong phòng thay đồ của đội bóng sau trận như thường lệ.

Bên cạnh những thay đổi thượng tầng từ tháng 2 tới giờ của Man United, cựu danh thủ David Beckham đã lên tiếng ủng hộ. “Tôi nghĩ chắc chắn đội bóng cần phải thay đổi”, số 7 một thời của SVĐ Old Trafford chia sẻ với Rio Ferdinand, “CLB cần một sự tươi mới trong công tác điều hành và ra quyết định”.

David Beckham ung ho Sir Jim Ratcliffe cai thien Man United
David Beckham ủng hộ Sir Jim Ratcliffe cải thiện Man United

David Beckham cũng chia sẻ về Sir Jim Ratcliffe với góc nhìn tích cực: “Tôi rất ấn tượng với ông ấy. Tôi đã gặp ông ấy một vài lần trong những năm vừa rồi thông qua những mối quan hệ chung. Ông ấy là một CĐV nhiệt thành của Man United, cũng là một doanh nhân vĩ đại. Nhưng điều quan trọng các CĐV cần nhìn nhận, đó là những gì ông ấy đang thực hiện.

Tất nhiên NHM đã dần đánh mất niềm tin vào đội bóng, nhưng ông ấy biết rõ những gì mình đang làm. Hy vọng, mọi chuyện sẽ được cải thiện, nhưng cần phải có thời gian”.

Beckham ủng hộ Sir Jim Ratcliffe 1
Sir Jim Ratcliffe đang tạo ra những thay đổi cho Man United

Kết lại, Beckham nhắn nhủ fan: “Chúng ta đều là những CĐV kiên nhẫn, và muốn những ngày tháng tươi đẹp quay trở lại. Chúng ta đều muốn CLB trở lại đỉnh cao, nhưng sớm chừng nào tốt chừng đó”.

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại và Man United sẽ chạm trán đối thủ Brentford. Đang rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng và liên tiếp nhận tin không vui về tình hình lực lượng, Quỷ đỏ cần giành kết quả tốt để tìm lại quỹ đạo, cũng như xua tan sức ép đang đè nặng lên HLV Erik ten Hag. 

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua 2 trận đấu tiếp theoTen Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua 2 trận đấu tiếp theo
Man United sẽ quyết định sa thải Ten Hag nếu như đội bóng tiếp tục thua 2 trận đấu tiếp theo.
MU đón tin cực vui từ Tyrell MalaciaMU đón tin cực vui từ Tyrell Malacia
Tyrell Malacia rất gần với ngày trở lại thi đấu cho MU sau gần 18 tháng vắng mặt, thông tin này khiến NHM Quỷ đỏ rất vui mừng. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X