Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham trong tầm ngắm của tỷ phú người Ấn Độ

Thứ Năm 19/08/2010 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mong muốn được cống hiến cho ĐTQG không thể thực hiện do không còn được HLV Fabio Capello trọng dụng, nhưng ở tuổi 35, David Beckham vẫn có cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp thi đấu ở một CLB tại Anh.

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của David Beckham dường như đã khép lại dưới thời HLV Fabio Capello nhưng ở cấp độ CLB tài năng của danh thủ này vẫn được đánh giá cao. Mới đây, một tỉ phú người Ấn Độ đã ngỏ ý muốn mời Beckham trở lại thi đấu ở Premier League nếu ông trở thành ông bầu mới của Blackburn.

Beckham sẽ trở về Anh?

Doanh nhân Ahsan Ali Syed, 36 tuổi, hiện đang trong quá trình đàm phán để có thể tiếp quản Blackburn trong vụ mua lại CLB với mức giá 300 triệu bảng, đã tỏ rõ sự quan tâm đến cựu tiền vệ của Manchester United. Ông chủ này thừa nhận rất ngưỡng mộ tài năng của Beckham và sẽ cố gắng đàm phán với CLB LA Galaxy một khi ông thành công trong việc mua đội chủ sân Ewood Park để đưa Becks trở lại với bóng đá nước Anh.

“Khi tôi 26 tuổi, tôi bắt đầu theo dõi Premier League. Tôi rất thích Blackburn và tôi cũng đã từng có lúc dõi theo vận mệnh của Manchester United bởi ở đó có David Beckham. Nếu tình hình tài chính của mình cho phép và dự định của anh ấy mang tính tích cực, tôi sẽ rất sẵn lòng đưa anh ấy trở về”, tờ Daily Express dẫn lời ông Syed.

Trong chiến lược tiếp quản CLB vùng Lancashire, tỷ phú Syed hứa hẹn sẽ chi 100 triệu bảng để hỗ trợ HLV Sam Allardyce trong việc gây dựng lại đội bóng với mục tiêu là giành suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, Allardyce lại từ chối lời đề nghị trên bởi vị chiến lược gia này cho rằng việc đổi chủ cùng với những cuộc thương lượng về tài chính sẽ làm ông mất đi cơ hội mua thêm một tiền đạo mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Allardyce lo ngại càng gần đến những ngày cuối thì những mục tiêu mà họ nhắm đến sẽ trở nên đắt giá hơn.

Dù lúc này không được Allardyce ủng hộ nhưng khả năng Syed trở thành ông chủ của Blackburn được đánh giá khá cao bởi công ty của doanh nhân này đang có tài sản khá lớn và ăn nên làm ra. Hiện Ahsan Ali Syed đang sở hữu tài sản khoảng 1,2 tỉ USD và dự đoán sẽ tăng hơn gấp đôi (khoảng 3 tỉ USD) vào cuối năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X