Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham trở thành hàng Hot trên TTCN

Thứ Năm 10/01/2013 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi nói lời chia tay LA Galaxy vào đầu tháng 12 vừa qua, David Beckham đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Mặc dù năm nay đã 37 tuổi, thế nhưng sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của Beckham vẫn rất lớn, bởi vậy mà hàng loạt các đội bóng đang xếp hàng để có được chữ kí của ngôi sao người Anh.

Theo nguồn tin tiết lộ, Beckham đã nhận được 12 lời mời đến từ rất nhiều đội bóng trên thế giới. Từ châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Nam Phi, Nga, Trung Quốc và Trung Đông. Đáng chú ý nhất là từ Qatar, khi mới đây, xuất hiện thông tin có một đội bóng ở Q-League sẵn sàng đưa Beckham trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với mức đãi ngộ 10 triệu bảng/năm. PSG cũng đang là đội bóng khá quan tâm đến Beckham. Mặc dù sẽ rất khó xảy ra khả năng PSG đưa ra mức lương khủng cho ngôi sao người Anh, nhưng “đại gia” nước Pháp sắp tới sẽ có 2 lượt trận ở Champions League, và BLĐ đội bóng hy vọng đó sẽ là một nhân tố giúp họ giành chiến thắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, Beckham vẫn đang xem xét tất cả những lời đề nghị, và anh sẽ chỉ đưa ra quyết định chính thức vào tuần sau.



Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?
Beckham sẽ đưa ra quyết định cho tương lai của mình vào tuần sau

Vừa qua, người ta cũng bắt gặp hình ảnh của Beckham xuất hiện tại Upton Park dự khán trận đấu giữa Man Utd và West Ham. Hàng loạt nguồn tin cho rằng tiền vệ người Anh đang có những cuộc đàm phán với West Ham cũng như QPR, tuy nhiên, Becks đã sớm lên tiếng phủ nhận khả năng anh trở lại thi đấu tại Premier League.


Vẫn chưa biết bến đỗ tiếp theo của Beckham, nhưng chắc chắn gia đình anh sẽ định cư ở London sau khi rời Los Angeles. Sau quãng thời gian dài xa quê hương, Becks muốn cùng gia đình trở lại Anh. Bên cạnh việc tìm kiếm nơi ở lý tưởng, anh cùng cô vợ Victoria cũng đang muốn tìm cho bốn đứa con của mình một ngôi trường chất lượng nhằm ổn định cuộc sống tại London.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X