Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham trải lòng về những lần chết khiếp vì Sir Alex

Thứ Năm 16/05/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây, David Beckham chia sẻ về Sir Alex về một sự cố nhớ đời.


Beckham bị gọt đầu ngay trước trận đấu
 

Quay trở lại thời điểm năm 2000, Man United khi đó chuẩn bị đối mặt với Chelsea trong trận tranh Charity Shield (tương đương siêu cúp Anh). Và trong khi các cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu, tiền vệ điển trai David Beckham lại bị Sir Alex Ferguson “dạy dỗ” ngay trong phòng thay đồ.
 
Cụ thể, HLV huyền thoại tỏ ra rất ngứa mắt với kiểu đầu mohawk của cậu học trò, và đã yêu cầu Beckham gọt luôn và ngay nếu còn muốn ra sân. Tiền vệ này kể lại: “Tôi bước vào phòng thay đồ mà không có chiếc mũ len quen thuộc. Tôi cố tình không chạm mặt ông ấy, bởi tôi quá sợ hãi nếu HLV phát hiện ra mái tóc của mình.

Beckham chia se ve Sir Alex

Beckham chia sẻ về Sir Alex


Ngày hôm trước, tôi luyện tập với một chiếc mũ len. Trở về khách sạn cũng đội mũ. Tôi không bỏ nó ra ngay cả khi ăn tối, rồi ăn sáng hôm sau, lên xe bus và đến SVĐ. Khi tôi đang chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu, tôi mới bỏ mũ và Sir Alex đã nhìn thấy. Ông ấy nói rằng, biến về nhà và cạo nó đi.

Tôi cười khúc khích, nhưng không được lâu bởi nhận ra rằng HLV cực kỳ nghiêm túc. Bởi vậy, tôi đã phải kiếm một chiếc tông đơ và tự cắt tóc của mình ngay trong SVĐ Wembley. HLV là vậy, ông ấy luôn rất nghiêm khắc”
– David Beckham chia sẻ về Sir Alex.

Trong trận đấu đó, M.U đã bị Chelsea đánh bại với tỷ số 0-2, những người ghi bàn là Jimmy-Floyd Hasselbaink và Mario Melchiot. Beckham, không ngạc nhiên khi xuất hiện với quả đầu trọc, và anh chỉ có thể để lại kiểu tóc mohawk yêu thích vào cuối mùa giải đó – khi lên ĐT Anh làm nhiệm vụ.

David Beckham khoe ảnh chuyến đi Việt Nam lên Instagram
David Beckham đã đăng clip và ảnh kỷ niệm tại phố phường Sài Gòn lên Instagram cá nhân.
VIDEO: Cựu Quỷ đỏ Evra bênh vực Pogba, chỉ trích Sanchez
Cựu hậu vệ trái MU : Patrice Evra đã có buổi trả lời phỏng vấn và nhận định MU đã sai lầm trong chuyển nhượng, cũng như lên tiếng bảo vệ tiền vệ Paul Pogba
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X