Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tính biến Sir Alex thành ... "thuộc cấp"

Thứ Năm 31/10/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân tuyển Anh khẳng định muốn ông thầy cũ Sir Alex Ferguson về dẫn dắt đội bóng đang thi đấu tại giải MLS mà anh sắp trở thành ông chủ.

Hôm qua (30/10), ông Dan Courtmanche, Phó chủ tịch của MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) tiết lộ David Beckham vừa hoàn tất hợp đồng mua lại cổ phần của một CLB ở giải đấu này với giá 25 triệu USD. Địa điểm mà cựu danh thủ người Anh dự kiến sẽ chọn làm đại bản doanh cho đội bóng mới là Miami – một trong những thị trường sôi động nhất nước Mỹ.

"Chúng tôi đã gặp gỡ David để bàn bạc về việc ông ấy sẽ tiếp quản một CLB ở giải MLS. Chúng tôi hi vọng ông ấy sẽ sớm hoàn tất việc sở hữu một đội bóng trong thời gian tới", ông Dan Courtmanche tiết lộ trên tờ Associated Press (Mỹ).

Becks muốn Sir Alex về dẫn dắt đội bóng mà anh sắp sở hữu
Becks muốn Sir Alex về dẫn dắt đội bóng mà anh sắp sở hữu

Câu nói của Courtmanche hoàn toàn là sự thật. Bởi trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chính Beckham cũng thừa nhận anh sắp trở thành ông chủ của một CLB tại giải MLS. Đáng chú ý là cựu ngôi sao của CLB Real và LA Galaxy đang có ý định mời ông thầy cũ ở MU là Sir Alex Ferguson về dẫn dắt đội bóng mà anh sắp làm chủ.

“Tôi sắp sở hữu một CLB thuộc giải MLS. Đây là một thông tin thú vị, bởi bao năm nay lúc nào tôi cũng muốn được làm chủ một đội bóng. Nếu điều tuyệt vời này sớm được hoàn tất, tôi sẽ mời Sir Alex về dẫn dắt CLB của tôi”, Beckham trả lời câu hỏi của cánh phóng viên.

Nhiều người cho rằng Beckham đang cố gắng biến Sir Alex trở thành người làm thuê của mình nhằm trả thù ông thầy cũ. Bởi lẽ trong cuốn tự truyện mới phát hành, Sir Alex cho rằng David Beckham không xứng đáng là huyền thoại của MU. Lý do mà nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League đưa ra là ông bố bốn con này chưa bao giờ toàn tâm toàn ý cống hiến cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, để tránh những hiểu lầm, Becks đã đưa ra những lời giải thích cho ý định của mình. Cựu tiền vệ 38 tuổi cho biết: “Tôi không hề có ý nghĩ tiêu cực trong vấn đề này. Chính ông ấy [Sir Alex] đã cho tôi cơ hội chơi bóng từ khi tôi còn là một cậu bé. Ông ấy tin tôi cũng như tin vào các cầu thủ trẻ của đội bóng. Nhờ có ông ấy, tôi mới có được như ngày nay.”

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X