Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tiết lộ mơ ước khoác áo... Tottenham

Chủ Nhật 15/09/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Spurs dưới bầu không khí cuồng nhiệt của SVĐ mới, huyền thoại Man United – David Beckham ước giá như anh được chơi cho Gà trống.
 

Beckham tỏ tình với Tottenham


Huyền thoại bóng đá người Anh đã tận hưởng sự nghiệp tuyệt vời của mình trong màu áo Man United, Real Madrid và L.A Galaxy. Hiện nay, anh dù không theo nghiệp huấn luyện như nhiều danh thủ sau khi giải nghệ, nhưng vẫn trở thành biểu tượng toàn cầu nhờ sức hút khổng lồ của mình.
 
Và ngạc nhiên chưa, Beckham có một tình yêu mãnh liệt với… Tottenham Hotspur. Đến dự khán trong chiến thắng huỷ diệt của Gà trống trước Crystal Palace, Beckham thừa nhận anh muốn xỏ giày vào chân và đá bóng trở lại.
 
Chia sẻ về tiết lộ của cựu sao người Anh, HLV Tottenham – Mauricio Pochettino cho biết: “Chơi trên SVĐ này thật tuyệt, đây mới chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi còn rất nhiều trận cầu đang chờ đón phía trước. Mọi thứ hoàn toàn mới mẻ.

Tottenham

Tottenham mới đánh bại Palace trên SVĐ tuyệt vời này, và khiến David Beckham rất vui mừng


Và bạn biết sao không, tôi đã nói chuyện với David Beckham vừa nãy và anh ấy nói rằng, anh ấy ước có thể xỏ giày thi đấu một lần nữa và khoác áo Tottenham, bởi SVĐ này quá tuyệt vời. Đúng vậy đấy, anh ấy muốn chơi bóng ở đây, cho đội bóng của tôi.

Với Tottenham, điều quan trọng là biến SVĐ mới này thành sân nhà, và khiến các cầu thủ cảm nhận được sự thân thuộc. Nó hoàn toàn khác White Hart Lane và lúc này, tôi bắt đầu nghĩ toàn đội đã cảm thấy được ở nhà khi chơi bóng tại đây. Sẽ rất khó khăn cho các đối thủ làm khách tại SVĐ mới của chúng tôi.”

 
Tất nhiên đó chỉ là lời khen ngợi của David Beckham, bởi anh chẳng có gì phải tiếc nuối khi còn thi đấu, bởi đã từng sải bước ở những SVĐ đẹp nhất thế giới là Old Trafford và Bernabeu.

Tốp 10 sân vận động lớn nhất trong lịch sử nhân loại
10 SVĐ dưới đây chính là những sân bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và chắc hẳn bất cứ ai tới đây cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước độ hoành tráng...
Tottenham 4-0 Crystal Palace (KT): Ronaldo xứ Hàn tỏa sáng rực rỡ
Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min đã có một ngày thi đấu khó tin khi anh in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Tottenham trước Crystal Palace.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X