Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tạo cơ hội cho Wenger “nổ”

Thứ Sáu 01/02/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Beckham đã chính thức gia nhập PSG vào thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng. HLV Arsene Wenger đã phát biểu quan điểm về thương vụ này.

HLV Wenger và David Beckham
HLV Wenger và David Beckham

Chẳng ngạc nhiên, bất ngờ hay bộc bạch về Becks hoặc khen ngợi PSG, Wenger khoe mẽ về trung tâm huấn luyện của Arsenal. “Việc Becks chuyển đến PSG chứng tỏ rằng sân tập của chúng tôi hiệu quả như thế nào. Cậu ấy chỉ tập đây một lần và được PSG mua ngay”, Wenger nói nửa đùa nửa thật.

Trước khi chuyển đến PSG thi đấu, Beckham đã xin tập luyện cùng với Arsenal để duy trì phong độ lẫn thể lực. Dù vậy, không hề xuất hiện tin đồn anh sẽ đầu quân cho đội bóng London bởi Becks từng khẳng định rằng sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng nào tại Premier League nữa vì lòng trung thành với Man United.

“Tôi đã có được thành công với Man United và luôn nói rằng tôi không bao giờ chơi cho một đội bóng Anh khác. Man United là đội bóng mà tôi ủng hộ và mơ ước được đầu quân nên tôi sẽ không bao giờ làm vậy”, tiền vệ 37 tuổi chia sẻ.

Becks vừa đến PSG với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhận lương 150.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Anh trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới đã gây ấn tượng bằng tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số lương mà mình nhận được trong thời gian chơi bóng ở PSG để làm từ thiện.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X