Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ trở thành người của Tottenham trong tương lai gần?

Thứ Tư 12/01/2011 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, Beckham đã xuất hiện trên sân tập của Tottenham và cũng tập luyện như những cầu thủ khác tại Spurs. Vì vậy, rất nhiều người cho rằng việc cựu thủ quân Tam Sư chính thức đến thi đấu cho Tottenham theo dạng hợp đồng cho mượn chỉ là vấn đề thời gian.

Có lẽ thi đấu ở MLS (giải bóng đá nhà nghề Mĩ) chưa "đủ đô" đối với Beckham nên tiền vệ 35 tuổi này thường trở về châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn khi được nghỉ. Hai mùa trước, Becks đã về thi đấu tại AC Milan và mang áo số 32. Nhưng cũng chính quãng thời gian cho mượn này cũng đã khiến Becks phải "ôm hận", bởi chấn thương Achilles khi khoác áo AC Milan đã cướp đi giấc mơ được tham dự World Cup lần cuối của cựu thủ quân Tam Sư. Lần này thì khác, Becks cũng không còn nhiều hi vọng được cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2012, nhưng anh vẫn muốn trở lại Tottenham thi đấu theo dạng cho mượn. Bởi lẽ đó là Premier League, là quê hương anh và sau bao năm chinh chiến ở nước ngoài, Becks muốn lại được thi đấu tại xứ sở sương mù trong những quãng thời gian cuối cùng của sự nghiệp.

Mặc dù bản hợp đồng chuyển nhượng vẫn chưa diễn ra nhưng rất nhiều người đã chứng kiến cảnh Beckham rân sân tập cùng các "đồng đội tương lai" tại Tottenham. Tiền vệ điển trai này mang trên mình chiếc áo tập của Spurs và chiếc mũ mang số 77 (có lẽ là số áo của Beckham nếu chuyển sang thi đấu tại Tottenham). Nếu chuyển sang thi đấu cho Tottenham, Beckham sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng/ tuần.  Các thủ tục chuyển nhượng chỉ còn vướng mắc ở điểm duy nhất là ở thời gian Beckham trở về Mĩ. Phía LA Galaxy thì muốn Beckham trở về càng sớm càng tốt bởi giải nhà nghề Mĩ sẽ lại khởi tranh vào ngày 15/2. Còn phía Tottenham muốn giữ Becks ở lại cho đến ít nhất là 10/2.

Với Tottenham, việc có thêm Beckham sẽ khiến sức mạnh đội hình tăng lên đáng kể bởi dù đã ở tuổi 35 nhưng kĩ năng tạt bóng và sút phạt của tiền vệ điển trai này vẫn là khỏi phải bàn. Còn riêng với bản thân Becks và những người hâm mộ, đây là một sự kiện đáng mong đợi bởi đã lâu lắm người ta mới lại thấy những bước chạy uyển chuyển, cùng với những pha tạt bóng đã trở thành thương hiệu trên các sân cỏ tại Premier League. Một tháng có thể ít ỏi, nhưng chừng đó cũng đủ làm sống dậy những hoài niệm về một tiền vệ hào hoa nhưng cũng khiến cho mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ. Chào mừng anh về Premier League, Beckham!

Một số hình ảnh Beckham tập luyện tại Tottenham:








  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X