Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ không về hưu trước "tứ tuần"

Thứ Bảy 02/03/2013 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, cựu đội trưởng điển trai của ĐTQG Anh đã cho biết anh sẽ không treo giày trước khi bước sang tuổi 40. Chắc có lẽ, việc Ryan Giggs mới được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm một năm đã khiến Beckham tự tin để đưa ra quyết định táo bạo này của mình.

Tiền vệ sắp bước sang tuổi 40 của Man Utd- Ryan Giggs mới đây đã chính thức được Quỷ Đỏ tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Như vậy, ước nguyện chơi bóng đến năm 40 tuổi của tiền vệ huyền thoại người xứ Wales rốt cuộc đã trở thành sự thực.

david beckham
David Beckham tự tin rằng mình thậm chí sẽ "chạy tốt" hơn cả Ryan Giggs
Nhìn thấy người đồng đội cũ Ryan Giggs "vẫn chạy tốt" ở tuổi 40, David Beckham tin rằng anh hoàn toàn có thể làm được điều tương tự. Và tiền vệ 37 tuổi này tin rằng anh vẫn sẽ có "đất dụng võ" kể cả PSG không giữ anh lại khi hợp đồng 6 tháng mãn hạn.

Chia sẻ với báo chí, cựu số 7 huyền thoại của Quỷ Đỏ nói: "Khi chúng tôi còn là những cậu thiếu niên, Sir Alex đã chỉ bảo chúng tôi cách tôn trọng những trận đấu, tôn trọng chính bản thân mình và yêu những gì mình làm".

"Hiện tại, Ryan Giggs đang là người tiến xa nhất trong thế hệ chúng tôi. Nhưng này, cuối cùng, người có thể thi đấu bền bỉ nhất cuối cùng sẽ là tôi. Tôi biết mình chỉ có 6 tháng hợp đồng với PSG nhưng tôi thật sự muốn cống hiến đưa PSG trở thành một đội bóng lớn. Ở vào tuổi của tôi, tôi không thể có được những bản hợp đồng với thời hạn 2 hay 3 năm nhưng tôi sẽ nỗ lực thi đấu trong từng năm một. Nếu tôi còn có thể đứng vững, tôi sẽ còn tiếp tục chơi bóng".

Beckham vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo PSG hồi giữa tuần qua. Qua đó, anh cũng đập tan những lời chỉ trích cho rằng anh về với sân Công viên các hoàng tử chỉ để đánh bóng tên tuổi của CLB và giúp  họ...bán áo đấu.

"Nếu tôi có thể giúp CLB bán được nhiều áo đấu, điều đó chẳng có vấn đề gì cả. Thật tuyệt khi được nhìn thấy mọi người hâm mộ mặc chiếc áo của mình. Ở những CLB lớn mà tôi từng thi đấu, tôi cũng đã nghe được những điều tương tự- rằng tôi đến với họ chỉ để giúp cho việc bán áo. Tôi rất tự hào vì có rất nhiều người mua áo có in số của tôi nhưng ngoài ra tôi vẫn có thể chơi bóng đá nữa. Tôi khẳng định với các bạn về điều này"- David Beckham cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X