Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nhắn tin động viên Maguire

Thứ Bảy 16/09/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Anh, David Beckham mới đây đã đích thân gửi tin nhắn động viên Harry Maguire sau những áp lực khủng khiếp mà người đàn em phải đối mặt.

Quãng thời gian vừa qua vô cùng khó khăn với sự nghiệp của Harry Maguire. Việc mắc hàng loạt những sai lầm cá nhân khiến anh trở thành tâm điểm của sự chế nhạo. 

Trung vệ sinh năm 1993 đối mặt với áp lực lớn khủng khiếp từ phía dư luận. Những áp lực ấy ngày càng gia tăng khi anh đã phản lưới nhà trong trận gặp Scotland mới đây dù ĐT Anh vẫn thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Beckham nhắn tin động viên Maguire 1
Maguire đối mặt áp lực khủng khiếp trong thời gian qua.

Chứng kiến Maguire bị chỉ trích nặng nề, huyền thoại bóng đá Anh, David Beckham đã đích thân nhắn tin động viên. Điều này được The Sun tiết lộ.

Nguồn tin The Sun cho hay:

"Beckham đã khuyên Maguire hãy ngẩng cao đầu và bước tiếp. Anh ấy hiểu cảm giác trở thành trung tâm của những chỉ trích là như thế nào.

Trong quá khứ, Beckham đã vượt qua được những áp lực khủng khiếp. Beckham tin rằng Maguire cũng có thể làm được điều tương tự. Nhận được tin nhắn từ một người đàn anh như Beckham có ý nghĩa rất lớn đối với Maguire."

Dù không đạt phong độ cao nhưng Maguire vẫn chắc suất đá chính tại ĐT Anh. Còn ở MU, trung vệ 30 tuổi dù không còn được trọng dụng thường xuyên nhưng vẫn chiến đấu đến cùng cho vị trí của mình. Mùa hè vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối gia nhập West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X