Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham muốn M.U trảm Van Gaal, để Ryan Giggs lên thay thế

Thứ Năm 03/09/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - David Beckham khuyên M.U nên sa thải Van Gaal để nhường lại quyền kiểm soát hàng ghế huấn luyện tại sân Old Trafford cho người đồng đội cũ Ryan Giggs.

Beckham muon MU tram Van Gaal, de Ryan Giggs len thay the hinh anh
Beckham muốn Ryan Giggs dẫn dắt M.U.

Sau trận Swansea 2-1 M.U, nhiều CĐV đã tỏ ra chán trường và thất vọng với chiến thuật “tầm thường” của HLV Van Gaal. Chưa hết, các manucians còn tỏ ra bức xúc vì kế hoạch mua sắm “ngu ngốc” của nhà cầm quân người Hà Lan, điển hình là thương vụ được coi là điên rồ mang tên Martial. Kể từ đó, NHM dần mất niềm tin vào năng lực huấn luyện của “bông tuy-lip thép” thậm chí có không ít ý kiến kêu gọi M.U cần phải sa thải Van Gaal bởi những gì mà ông làm được cũng không khá hơn là mấy so với thảm họa David Moyes.

Chia sẻ trước báo chí, cựu danh thủ David Beckham đã công khai ủng hộ người đồng đội cũ Ryan Giggs lên làm HLV của M.U, thay Van Gaal: “Với tư cách là một cầu thủ, anh ấy đã cống hiến trọn đời cho câu lạc bộ. Trên thế gới, thật khó có ai làm được điều tương tự. Anh ấy đã mang đến rất nhiều thành công cho M.U, cũng như đóng góp nhất định cho đội tuyển. Theo quan điểm cá nhân, tôi tin rằng Ryan Giggs là xứng đáng hơn cả trên cương vị HLV trưởng của M.U”. Beckham nói trên Manchester Evening News.

Như đã biết, Ryan Giggs đã gắn bó trọn 24 năm sự nghiệp cho M.U. Sau khi giải nghệ, Giggs được đội bóng giữ lại làm trợ lý cho David Moyes và bây giờ là Van Gaal. Trước đó, cựu cầu thủ sinh năm 1973 đã từng dẫn dắt M.U với cương vị là HLV trưởng, đó là thời điểm M.U sa thải David Moyes. Sau 4 trận cầm quân ngắn ngủi, Giggs giúp M.U giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua và sau đó phải nhường lại vị trí cho Van Gaal.

Trên thực tế, từ lâu BLĐ M.U đã nhắm tới Ryan Giggs làm HLV ở sân Old Trafford nhưng chỉ có điều cựu cầu thủ sinh năm 1973 vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, mọi biến cố hoàn toàn có thể xảy ra vì khả năng thành công của M.U dưới triều đại Van Gaal là khá thấp. Nếu trong trường hợp không thể giúp M.U trở lại đỉnh cao ở mùa giải 2015/2016, gần như Van Gaal chắc chắn bị M.U sa thải. Thế nhưng, với rất nhiều CĐV trung thành của M.U và riêng cá nhân Beckham thì họ lại đang muốn sự kiện đó diễn ra nhanh hơn.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X