Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: "Mourinho sẽ khiến M.U trở nên đáng sợ"

Thứ Năm 21/07/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham cho rằng Jose Mourinho sẽ khiến Manchester United trở nên đáng sợ trong mắt các đối thủ.

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013, M.U vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm công thức trở lại với đường ray chiến thắng. Cả David Moyes lẫn Louis Van Gaal đều thất bại trong việc thay thế hình bóng của Fergie.
Beckham Mourinho se khien MU tro nen dang so hinh anh
Jose Mourinho sẽ đem lại cảm giác sợ hãi cho các đối thủ.

Để giải quyết vấn đề này, M.U đã bổ nhiệm HLV Jose Mourinho tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford. Trong những ngày đầu, Mourinho để lại ấn tượng tốt đẹp với ba bản hợp đồng giá trị là Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic. "Người đặc biệt" cũng để lại ấn tượng đẹp trong chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu ra mắt gặp Wigan.
Nhận xét về việc Mourinho dẫn dắt M.U, David Beckham cho rằng: "Tôi rất tôn trọng Van Gaal nhưng cách ông ấy vận hành M.U hai năm qua không phải là điều người ta vẫn kỳ vọng. Giờ là thời điểm để đội bóng có được sự khởi đầu mới.
"Giờ Mourinho đã ở đây, ông ấy biết làm thế nào để giành chiến thắng. Tôi nghĩ điều cần thiết nhất mà Man Utd cần lúc này là đem lại cảm giác sợ hãi cho các đối thủ, điều mà từ hồi Sir Alex Ferguson ra đi tôi không còn thấy nữa. Tôi nghĩ Mourinho sẽ làm được điều này".
David Beckham là một thành viên trong "thế hệ 1992" của M.U. Cựu tiền vệ điển trai này từng có 85 bàn thắng trong 394 trận ra sân, được đánh giá là một trong những huyền thoại trong lịch sử M.U.

N.D


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X