Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham mở đường về Old Trafford

Chủ Nhật 26/07/2009 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phát biểu trên Daily Star, David Beckham thừa nhận anh đang tìm cách liên hệ với BLĐ Manchester United để có thể lần thứ hai được khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ cập bến Old Trafford vào đầu năm mới, khi TTCN mùa đông mở cửa.

Tiền vệ người Anh đã chuyển tới CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) Los Angeles Galaxy vào mùa hè 2007. Nhưng vào thời điểm MLS kết thúc cuối năm nay, anh sẽ hướng tới châu Âu, tìm một CLB lớn để thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn giống như trường hợp của AC Milan.

Beckham trong màu áo MU

Quyết tâm lấy điểm với ông thầy khó tính Fabio Capello, khi chiến thuật gia người Italia tuyên bố anh phải chơi bóng ở châu Âu để có thể lọt vào danh sách dự World Cup 2010 của ĐT Anh, tiền vệ 34 tuổi này đã mói nối liên lạc với hàng loạt đội bóng ở châu Âu trong 2 năm qua. Mặc dù nhiều người cho rằng anh sẽ quay lại Serie A vào mùa tới, nhưng Becks không loại trừ khả năng trở về mái nhà xưa Old Trafford.

Beckham tiết lộ anh không quan tâm tới việc có được ra sân thường xuyên ở MU hay không, nhưng tình cảm mà anh dành trọn cho Manchester United khiến Becks hạnh phúc khi nghĩ tới viễn cảnh được chơi bóng ở đây.

"Tôi mong muốn sẽ được trở lại Man United, vì đó là đội bóng chiếm trọn tình yêu của tôi", Beckham phát biểu trên Daily Star. "Với tôi, MU có những CĐV cuồng nhiệt và thân thiện nhất thế giới và đây là CLB hay nhất hiện nay. Manchester United là đội bóng mà bất kì cầu thủ chuyên nghiệp nào đều phải ước ao có cơ hội khoác áo."

Beckham từng có 12 mùa bóng gắn bó với MU, ra sân trong 399 trận đấu, ghi được 85 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Anh đã giành 6 danh hiệu vô địch Premiership, 2 FA Cup, 1 lần lên ngôi tại Champions League và 1 cúp Liên lục địa cùng MU, trước khi chuyển đén Real Madrid năm 2003.
 

P. Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X