Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham lên tiếng ủng hộ Van Gaal

Thứ Tư 21/05/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ rằng chính sách đào tạo trẻ của Van Gaal sẽ hoàn hoàn phù hợp với Manchester United

Sau rất nhiều những thông tin ngoài lề, HLV Louis Van Gaal cũng chính thức ngồi vào chiếc ghế huấn luyện tại Old Trafford vào hôm qua. Có rất nhiều những ý kiến trái chiều về việc Van Gaal, HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử MU, có thật sự phù hợp với CLB hay không. Tuy nhiên mới đây, cựu tiền vệ MU David Beckham đã lên tiếng ủng hộ tân HLV của Quỷ đỏ và chính sách ưu tiên đào tạo trẻ của ông

Phát biểu trên tờ Sky Sports News, Beckham chia sẻ: “Ông ấy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa các cầu thủ trẻ lên thi đấu từ hệ thống các học viên bóng đá như ở Ajax. Điều đó rất có lợi cho MU. Ông ấy đã làm việc với những cầu thủ giỏi nhất thế giới”

Beckham ủng hộ Van Gaal trong vai trò thuyền trưởng của MU
Beckham ủng hộ Van Gaal trong vai trò thuyền trưởng của MU

Beckham cũng cảm thấy rất sốc về việc người đồng đội cũ Ryan Giggs giải nghệ và trở thành trợ lý HLV cho Van Gaal: “Tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy tuyên bố giải nghệ bởi anh ấy vẫn còn có thể thi đấu rất tuyệt vời. Về mặt thể trạng, anh ấy đang ở một trạng thái rất tốt”

“Giờ anh ấy đã có một vị trí mới ở CLB và thật tuyệt khi nhìn anh ấy bước ra sân Old Trafford trên cương vị là một HLV trong 4 trận đấu vừa qua”

Beckham cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Giggs, người đã cùng anh tạo nên đôi cánh thiên thần cho MU: “Khi bạn có một người như Giggs trong đội hình, một người mà ai cũng quý mến và kính trọng, điều đó sẽ làm nên sự khác biệt. Vị trí của anh ấy đã thay đổi và tôi tin chắc anh ấy sẽ thích ứng rất nhanh vì anh ấy luôn chuẩn bị mọi thứ cho những bước đi của mình”

Không giống như Giggs, tương lai của các thành viên khác trong “Thế hệ vàng 92” của MU ở sân Old Trafford vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trả lời về vấn đề này, Becks cũng mong muốn tất cả các đồng đội của mình có thể tìm được chỗ đứng ở Nhà hát của những giấc mơ

“Sẽ là rất tuyệt vời nếu như cả Scholes, Nicky và Phil cũng được giữ lại. Thật tuyệt khi thấy những chàng trai đó ngồi trên băng ghế huấn luyện. Tôi đã rất xúc động khi chứng kiến hình ảnh đó”

Beckham đã có 360 lần khoác áo MU trong 10 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ trước khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid năm 2003.Hiện tại anh đang có ý định tham gia vào lĩnh vực điện ảnh cũng như thử sức mình ở vị trí ông chủ một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ MLS

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X