Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham lên tiếng ca ngợi Ibrahimovic sau khi đoạt Quả bóng vàng

Thứ Ba 22/11/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham khẳng định Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất sau khi anh giành giải Quả bóng vàng Thụy Điển lần thứ 11 trong sự nghiệp.


Zlatan Ibrahimovic là một sản phẩm ưu tú mà bóng đá Thụy Điển đã sản sinh ra. Trước khi giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016 ở tuổi 35, tiền đạo này đã có 116 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 62 bàn thắng. Anh mới được vinh danh với giải thưởng Quả bóng vàng Thụy Điển lần thứ 11 trong sự nghiệp (các năm 2005, 2007, 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015 và 2016) và chuẩn bị được dựng tượng bên ngoài sân Friends Arena ở Stockholm.

Beckham len tieng ca ngoi Ibrahimovic sau khi doat Qua bong vang hinh anh
Beckham khâm phục tinh thần của Ibrahimovic

David Beckham, người từng là đồng đội của Ibrahimovic tại Paris Saint-Germain trước đây mới lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến thắng của anh. “Thể trạng của Zlatan, niềm đam mê của anh, tình yêu của anh với bóng đá đã không thay đổi”, Beckham cho biết trong một đoạn video thực hiện bởi TV4Sport. “Anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá, một trong những lý do tại sao tôi hạnh phúc khi thấy anh đang chơi cho Manchester United. Tôi cảm ơn Zlatan vì điều đó.”

“Đối với tôi, Zlatan là một cầu thủ có đẳng cấp, luôn luôn khao khát giành chiến thắng và tôi đã biết rõ điều đó khi chuyển đến PSG. Anh luôn muốn giành chiến thắng dù đó là một trận đấu quan trọng ở giải vô địch Pháp hay trong các buổi tập. Nếu không chiến thắng, anh ấy giống như một trong những đứa con của tôi vậy. Anh ấy sẽ buồn, sẽ nổi giận sau trận đấu. Đối với tôi, anh ấy là một người chiến thắng.”

Về phần Ibrahimovic, anh cũng có phát biểu sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển và cả việc sắp được dựng tượng: “Tôi cảm thấy lâng lâng. Nhiều người đang nghĩ: Tại sao lại là anh ta? Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua sau hơn 15 năm tại ĐTQG và 20 năm trong sự nghiệp tại cấp CLB, tôi cảm thấy mình đã được đền đáp. Bạn thường chỉ có điều này sau khi chết đi, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình còn trên đời. Khi tôi chết, bức tượng này sẽ tồn tại mãi mãi.”

Mata: “Ibra và Pogba đang làm tốt ở MU”
Tiền vệ Juan Mata thể hiện sự ủng hộ với 2 người đồng đội mới ở MU là Pogba và Ibrahimovich bằng cách khen ngợi quá trình hòa nhập của họ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X