Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham kể lại sự cố "chiếc giày bay" với Sir Alex Ferguson năm xưa

Thứ Tư 04/10/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã lên tiếng tiết lộ lời nói khiến Sir Alex Ferguson tức giận đến nỗi đá một chiếc giày vào đầu anh.

Vào năm 2003, ít lâu trước khi Beckham rời Man United để cập bến Real Madrid, đã xuất hiện những bức ảnh cho thấy tuyển thủ Anh có một vết cắt khá sâu ở trên mắt trái. Chấn thương này xuất phát từ sự tức giận của Sir Alex Ferguson sau khi Man United để thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 5 FA Cup. Nhưng mới đây, Beckham thừa nhận anh cũng là người có lỗi.

Sir Alex Beckham
Beckham kể lại sự cố "chiếc giày bay" với Sir Alex Ferguson năm xưa

“Chúng tôi bước vào phòng thay đồ và sếp đang rất giận dữ”, huyền thoại Man United nói trong bộ phim tài liệu mới được công chiếu của Netflix có tên Beckham.

“Tôi có thể thấy sự tức giận trên khuôn mặt của ông ấy. Và khi bạn thấy mặt của sếp như thế, bạn không muốn ở gần ông ấy. Đó là gương mặt chẳng ai bắt chước được, tin tôi đi. Khi đó tôi đáp trả sếp và nói ‘không’ rồi chửi thề. Tôi đã nói từ đ… Rồi tôi thấy ông ấy thay đổi và chợt nhận ra là mình không nên nói như thế. Tôi nghĩ mình đã nói từ đ quá nhiều lần”.

Sau khi bị đá giày vào đầu, Beckham thừa nhận anh rất giận dữ: "Tôi lao vào ông ấy, ai đó phải đến ngăn tôi lại".

Về bức ảnh Beckham phải dán băng gạc trên truyền thông, Sir Alex bình luận: “Tôi nghĩ nó được dàn dựng. Vết thương đó còn chẳng đáng một mũi khâu”.

Beckham đã gia nhập Real Madrid sau đó chỉ vài tháng. Dù vậy, trong bộ phim tài liệu gần đây thì huyền thoại MU nói rằng anh không bao giờ muốn rời khỏi Old Trafford.

“Đó là nhà của tôi. Mối quan hệ giữa tôi với sếp luôn luôn đặc biệt. Chúng tôi có những khoảnh khắc nóng nảy, nhưng tôi vẫn yêu ông ấy”.

Ferguson đáp trả bằng việc nói rằng: “Quyết định đã được đưa ra, sẽ tốt hơn khi Beckham ra đi. Cậu ấy không cần phải ra đi. Cậu ấy có thể ở lại nếu muốn. Tôi nghĩ cậu ấy biết đó là thời điểm phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X