Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham giúp Man United chiêu mộ Ibrahimovic?

Thứ Tư 28/10/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm 2016, không loại trừ khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ đầu quân cho Manchester United, đội bóng cũ của cựu danh thủ David Beckham.


Như đã biết, tiền vệ huyền thoại David Beckham đã trở thành ông chủ mới của CLB Miami vào đầu năm ngoái. Anh đang tiến hành hoàn tất một số thủ tục về tài chính, thương hiệu và xây sân vận động mới đội bóng để đến năm 2017 sẽ đạt được điều kiện tham dự giải Nhà nghề Mỹ MLS. Nhưng ngay từ bây giờ, Beckham đã lên danh sách hàng loạt ngôi sao sáng giá cần chiêu mộ cho đội bóng của mình. Sau Cristano Ronaldo và Wayne Rooney, tới lượt Zlatan Ibrahimovic nằm trong tầm ngắm của cựu danh thủ 40 tuổi này.

Beckham Ibra
Beckham và Ibra trong lễ mừng công của PSG năm 2013

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG còn hiệu lực tới mùa hè năm 2016 và anh chưa có ý định gia hạn với đội bóng Pháp. Hiện có hàng loạt đội bóng trên khắp thế giới để mắt tới chân sút lừng danh từng vô địch tại 4 quốc gia khác nhau trong đó có hai ông lớn của Anh là Man United và Arsenal. Nước Mỹ cũng là điểm đến lý tưởng với Ibra khi mà ngoài Miami của Beckham còn có Orlando City và Florida ngỏ lời. Tuy nhiên, hiện có tin tiền đạo 34 tuổi đang bị thuyết phục bởi đồng đội cũ tại PSG là Beckham. Ibra cùng siêu sao một thời này đã từng sát cánh tại Les Parisiens nửa sau mùa 2012/13 và giành chức vô địch Ligue 1.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ CLB Miami của Beckham lại chỉ được thi đấu tại MLS vào năm 2017 đồng nghĩa với Ibra nếu muốn tới thành phố với các bãi biển thơ mộng này anh sẽ phải “tạm trú” tại một đội nào nào đó ở mùa sau. Một kịch bản hoàn hảo dành cho các bên: Ibra sẽ gia nhập M.U vào đầu mùa bóng 2016/17 trước khi đầu quân cho Miami của Becks sau đó. Nhưng mong muốn có “trọng pháo” người Thụy Điển của Quỷ đỏ sẽ gặp thử thách khi mà Arsenal cũng rất muốn mang anh về để cải thiện hàng công. Ngoài ra cái duyên vô địch quốc gia của Ibra cũng là yếu tố phi chuyên môn hấp dẫn với các đội bóng muốn chiêu mộ anh. Xem ra câu chuyện liên quan tới anh chàng cao kều này sẽ còn diễn tiến hấp dẫn trong thời gian tới.

Huyền thoại Beckham “rủ rê” Rooney đầu quân cho đội bóng mình sở hữu
(Bongda24h.vn) - Cựu số 7 vĩ đại của Man Utd, David Beckham đang ấp ủ kế hoạch mời ngôi sao đương đại của CLb cũ và ĐT Anh, Wayne Rooney sang Mỹ chơi cho Miami...


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X