Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham được tiến cử vào BHL tuyển Anh

Thứ Hai 08/09/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh cho hay LĐBĐ nước này (FA) đang cân nhắc khả năng đưa David Beckham vào ban huấn luyện ĐT Anh, với mục đích làm điểm tựa về tinh thần và có thể là cả chuyên môn cho các tuyển thủ.

Beckham từng là trợ lý ở ĐT Anh ở VCK World Cup 2010 nhưng đó là vị trí bất ngờ dành cho anh bởi trước giải, anh đã dính một chấn thương nặng, khiến mất đi cơ hội dự ngày hội lớn nhất thế giới và việc Beckham có tên trên băng ghế chỉ đạo chỉ là một sự an ủi mà FA dành cho anh.

Beckham ủng hộ Van Gaal trong vai trò thuyền trưởng của MU
Beckham sẽ trở lại ĐT Anh?

Còn nay, FA rất nghiêm túc cân nhắc bổ nhiệm Beckham làm trợ lý ở ĐT Anh lâu dài. Sẽ có một cuộc họp bàn về vấn đề này nhưng trước thời điểm đó, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến ủng hộ cựu tiền vệ 39 tuổi. HLV Roy Hodgson nói: “Với kinh nghiệm hơn 100 lần khoác áo ĐT Anh, với tình yêu dành cho ĐTQG, tôi nghĩ Beckham đủ sức thuyết phục những người có quyền bổ nhiệm anh ấy vào ban huấn luyện. Tôi tin tin FA sẽ thực sự hài lòng với lựa chọn này”.
 
“Chủ tịch Greg Dyke và tổng thư ký Alex Horne sẽ cân nhắc tình hình. Song nếu Beckham rảnh rỗi và sẵn sàng cho thử thách này, tôi nghĩ sẽ không khó để FA bổ nhiệm anh ấy. Vấn đề có lẽ là Beckham đã sẵn sàng nhận công việc này hay chưa mà thôi”.
 
Sau khi giã từ bóng đá, Becks tuyên bố anh không theo nghiệp cầm quân mà chỉ gắn bó với trái bóng tròn thông qua vai trò của đại sứ thương hiệu, của ông chủ các học viện đào tạo trẻ. Song chiếc ghế trợ lý có lẽ lại khác, vì Beckham thừa hiểu công việc của anh sẽ không đặt nặng yếu tố chuyên môn. Thay vào đó Becks sẽ đảm trách công tác tư tưởng cho các tuyển thủ.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X