Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham dự định tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 04/06/2014 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham vừa hé lộ dự định trở lại nghiệp cầu thủ trong bài phỏng vấn trên kênh BBC.

Hơn 1 năm trước, David Beckham đã nói lời chia tay nghiệp quần đùi áo số đầy vinh quang trong nước mắt. Khi ấy, anh đã tuyên bố sẽ không bao giờ gắn bó với trái bóng tròn nữa bởi như Becks thừa nhận, anh không phải mẫu người biết cầm quân hay làm một công việc gì đó liên quan đến bóng đá, ngoài vai trò là chủ các học viện.

Trong 1 năm qua, sự ảnh hưởng của Becks lên đời sống không suy chuyển nhiều dù anh đã biến mất khỏi thế giới bóng đá. Song có vẻ với cựu tiền vệ 39 tuổi này, như vậy vẫn là chưa đủ. Anh muốn tìm lại đam mê. Becks đã có dự định mua lại một CLB chuyên nghiệp và thậm chí anh cũng muốn thi đấu trở lại, như những gì anh vừa chia sẻ trên BBC: “Tôi chưa bao giờ là một cầu thủ lẫn ông chủ. Nhưng giờ đây, chuyện đó có thể lắm chứ! Tôi từng trải qua những ngày tháng khó khăn sau khi giải nghệ. Tôi cũng từng xác định hưởng thụ những gì còn lại, đi xem bóng rổ chẳng hạn”.

Khả năng Beckham trở lại sân cỏ hoàn toàn có thể xảy ra.
Khả năng Beckham trở lại sân cỏ hoàn toàn có thể xảy ra

“Nhưng khi được thấy những VĐV trên sân, được chơi với tất cả khả năng của mình, tôi lại cảm thấy bị thôi thúc. Tôi muốn trở lại cuộc chơi và tự hỏi rằng liệu mình có thể thi đấu được nữa không, có thể quay trở lại không? Điều tôi băn khoăn nhất lúc này chính là điều đó. Tôi luôn tự hỏi liệu mình có thể rút lại quyết định nghỉ hưu để thi đấu như ngày nào”.

Thông tin Becks dự định tái xuất sân cỏ chắc chắn đang làm nhiều CĐV háo hức. Có thể không được chơi ở những giải đấu đỉnh cao, không còn thể lực như trước nhưng cựu tiền vệ người Anh vẫn rất có ích ở những đội bóng anh khoác áo, chí ít là về mặt thương hiệu. Anh sẽ tạo cơn sốt ở tất cả những nơi đặt chân qua. Và với nhiều CĐV, được thấy Beckham chơi bóng, bất kể trên sân đấu nào, cũng đủ làm họ hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X