Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đặt trọn niềm tin vào HLV David Moyes

Thứ Sáu 20/12/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham cho biết anh tin tưởng “Quỷ đỏ” sẽ có được những thành công dưới triều đại HLV David Moyes.

Becks tin rằng Man Utd hoàn toàn có thể đạt được thành công dưới triều đại David Moyes
Becks tin rằng Man Utd hoàn toàn có thể đạt được thành công dưới triều đại David Moyes

Dù rời United đã 10 năm nay, nhưng Becks luôn dõi theo bước chân của đội bóng cũ, nơi làm nên tên tuổi và thương hiệu của anh. Mùa hè vừa qua, Beckham chính thức treo giày và điều này khiến cho chàng cựu “Quỷ đỏ” có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, anh đã có mặt ở Old Trafford để trực tiếp theo dõi United thi đấu. Anh cho rằng Man United hoàn toàn có thể thành công dưới sự dẫn dắt của David Moyes.

“Luôn luôn có giai đoạn chuyển giao khó khăn diễn ra khi có HLV mới tới tiếp quản đội bóng. Tôi nghĩ rằng David Moyes là một HLV giỏi và là một người tốt”, Becks trả lời phỏng vấn trên MUTV.

“Sir Alex luôn nói rằng khi một CLB như Manchester United mất đi một ngôi sao, họ vẫn có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn. Còn hiện tại, HLV trưởng đã rời ghế chỉ đạo, trong khi ông đã dẫn dắt CLB nhiều năm qua và dù sao thì ông luôn là một phần của đội bóng. Nhưng điều quan trọng là Man United phải luôn hướng về phía trước. Người hâm mộ sẽ không bao giờ quên những gì Sir Alex đã làm cho Manchester United, nhưng vị HLV mới cũng rất cần sự ủng hộ từ các cầu thủ cũng như CĐV. Tôi tin rằng ông ấy sẽ rất thành công ở Old Trafford”.

Hiện tại, đội bóng của HLV David Moyes vẫn đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 25 điểm sau 16 trận đã đấu. Ngoài việc thi đấu tốt tại đấu trường Champions League và cúp Liên đoàn, thầy trò HLV David Moyes lại cho thấy một bộ mặt hoàn toàn trái ngược tại giải đấu được cho là hấp dẫn nhất hành tinh.

Từng vòng đấu trôi qua, vị chiến lược gia người Scotland càng nhận thêm nhiều lời chỉ trích, từng trận đấu, lại có thêm một danh sách dài những cổ động viên quay lưng với ông. Old Trafford vẫn to lớn, vẫn kiêu hùng thế, mọi áp lực đang đè nặng lên vai của Moyes. Liệu vị thuyền trưởng của con tàu mang tên Manchester United có thể đem về thành công cho “Quỷ đỏ” như những gì cựu tiền vệ David Beckham nói?
 
Theo TalkVietnam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X