Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham dẫn đầu phong trào tri ân đội ngũ y tế

Thứ Sáu 27/03/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh đang ngày càng bùng phát tại Anh, cựu danh thủ David Beckham cùng gia đình đã lên phong trào cảm ơn những nhân viên y tế đang chiến đấu với virus.
 

Beckham ủng hộ chống virus

 

Thứ Năm vừa qua (26/3), nước Anh đã dành thời gian vào lúc 8h tối để tri ân lực lượng y tế đang ngày đêm làm việc tại đất nước này. Theo đó, người dân sẽ đứng trước cửa nhà, cảm ơn đội ngũ NHS (dịch vụ y tế quốc gia) bằng cách vỗ tay trong vòng 1 phút.
 
Khắp nơi tại xứ sở sương mù, những trang pháo tay nổ ra. Ngay sau đó, mọi người cũng up những đoạn video họ ghi lại được trên mạng xã hội. Và Twitter hôm qua ngập tràn những tiếng vỗ tay, cùng dòng hashtag #ClapForNHS

NHS

David Beckham và các con vỗ tay tri ân đội ngũ y tế NHS

 
Tất nhiên, những ngôi sao bóng đá, người nổi tiếng tại Anh cũng góp phần thúc đẩy phong trào này lớn mạnh. Cựu danh thủ David Beckham cùng các con đã có hành động tri ân này, và cô vợ Victoria là người quay đoạn video, sau đó đăng tải lên mạng.
 
Số 7 huyền thoại của Man United cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về các bạn, tất cả bác sĩ, y tá và nhân viên y tế. Các bạn đã xa gia đình của mình để chiến đấu với dịch bệnh, để giữ cho chúng tôi được an toàn. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”
 
Trong khi đó, SVĐ quốc gia Wembley ở thủ đô London cũng thắp đèn led với dòng chữ “cảm ơn NHS” rất nổi bật. Đây là thông điệp giàu ý nghĩa và đã được NHS đón nhận. Giám đốc điều dưỡng Ruth May chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào, những tiếng vỗ tay này có ý nghĩa lớn đối với các nhân viên của NHS. Cảm ơn mọi người.”

NHS

Hình ảnh tại SVĐ Wembley


Bác sĩ Italia xác nhận trận Atalanta vs Valencia là nơi phát tán virus Corona
Không còn là những tin đồn nữa, mới đây một chuyên gia y tế tại Bergamo, Italia đã lên tiếng về trận đấu Champions League giữa Atalanta vs Valencia.
Arteta chia sẻ vài điều sau khi thoát khỏi cơn ác mộng Covid-19
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết đã hồi phục hoàn toàn sau khi dương tính với virus corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X