Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham cam kết sẽ hết mình vì Olympic 2012

Thứ Tư 25/07/2012 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đáp lại những lời ra tiếng vào, rằng mình đang hờn dỗi vì không được triệu tập vào ĐT Liên hiệp Anh dự Olympic 2012, David Beckham đã lớn tiếng tuyên bố rằng anh vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho nước nhà.

Vài ngày qua, hình ảnh bóng bẩy của Becks đã xù xì đi phần nào khi giới điệu mộ nước Anh đồn thổi rằng ngay sau khi không được HLV Pearce gọi vào ĐT Liên hiệp Anh dự TVH 2012, Beckham, một trong những nhân vật đóng góp lớn nhất cho việc Liên hiệp Anh giành quyền đăng cai Olympic 2012, đã bay sang Mỹ.

Không thể phủ nhận rằng Becks có lý của mình bởi anh xứng đáng được tưởng thưởng sau những đóng góp cho nước nhà, cũng bởi giải MLS đang bước vào giai đoạn lượt về nên Becks dĩ nhiên phải hội quân cùng LA Galaxy. Vậy nhưng miệng lưỡi thiên hạ thì vẫn đồn thổi, và như vậy thì tiền vệ tài hoa của nước Anh rốt cuộc vẫn chịu thiệt thòi hơn cả.

Becks trong buổi lễ tôn vinh M.Ali
Becks trong buổi lễ tôn vinh M.Ali

Becks vừa lên tiếng bảo vệ thanh danh của mình, nhưng với thái độ hết sức nhã nhặn: “Tôi không cho rằng mình đã hết vai trò với Olympic 2012. Đây là kỳ TVH tôi đã dành rất nhiều công sức. Bởi thế tôi vẫn sẽ đi cùng nó đến những ngày cuối cùng. Đó không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm của một công dân như tôi. Tôi sẽ không để người ta nghĩ rằng mình thờ ơ với giải đấu trên chính quê hương”.

Cùng lời nói là hành động. Becks vừa chứng tỏ thấy tầm ảnh hưởng của anh lớn ra sao khi khiến một cậu bé và mẹ đi cùng phải mừng đến phát khóc khi bất ngờ được chụp ảnh cùng thần tượng. Trong một lần đi siêu thị, cậu bé này chỉ đơn giản muốn chụp ảnh cùng bức ảnh cổ động cho Olympic. Vậy nhưng bỗng chợt Beckham tiến từ phía sau đến và đề nghị được chụp ảnh cùng. Bất ngờ, vui sướng, những cảm giác ấy đã cho cậu bé những giọt lệ hạnh phúc. Cậu bé có một trải nghiệm đáng nhớ, còn Becks cũng có những cử chỉ đẹp.

Không những vậy, Beckham còn nhiệt tình gắn kết những nhân vật thể thao nổi tiếng với Olympic 2012. Anh vừa xuất hiện trong buổi lễ tôn vinh huyền thoại đấm bốc M.Ali. Với những đóng góp của mình cho TVH 2012, có thể khẳng định cựu tiền vệ Man Utd đang đẩy lùi được những lời nói khắt khe từ dư luận.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X