Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bật mí kế hoạch sau khi treo giày

Thứ Sáu 12/04/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ đang khoác áo PSG cho biết, anh muốn trở thành đại sứ bóng đá cho trẻ em, sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Cựu đội trưởng tuyển Anh sẽ bước sang tuổi 38 vào đầu tháng tới tuy nhiên bằng phong độ ấn tượng của mình trong màu áo "thiếu gia" nước Pháp, Beckham có vẻ sẽ được trao cơ hội ở lại với sân Parc des Princes thêm một mùa giải nữa.

David Beckham
David Beckham muốn trở thành đại sứ bóng đá sau khi treo giày
Nhưng ngay từ lúc này, tiền vệ điển trai người Anh đã nghĩ đến việc phải làm sau khi treo giày. Theo đó, Beck muốn được truyền kinh nghiệm của mình cho giới trẻ. Trả lời phỏng vấn, cựu số 7 của Man Utd cho hay: "Sự nghiệp của tôi sẽ tiếp tục với tư cách một đại sứ hình ảnh sau khi tôi treo giày.

"Tôi muốn được cống hiến cả đời mình cho bóng đá. Tôi muốn giúp phát triển bóng đá Anh nói chung và bóng đá thế giới nói riêng. Tôi có kinh nghiệm chơi bóng ở nhiều nền bóng đá khác nhau. Đó là thứ kinh nghiệm tôi muốn mang đến cho trẻ em".

"Có vài thứ tôi vẫn có thể làm được sau khi treo giày", Beck nói thêm.

Phát biểu của Beck có thể coi là một lời "gợi ý" khéo léo dành cho FA. Từ trước đến nay, tiền vệ 37 tuổi này luôn nhận được tình cảm yêu mến của rất nhiều trẻ em trên khắp thế giới nói chung và Anh quốc nói riêng. Vì thế, việc xem xét để đưa Beck trở thành một vị đại sứ bóng đá của xứ sở sương mù là điều mà FA nên cân nhắc.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X