Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham : Ai bảo là tôi sẽ ra đi ?

Thứ Hai 30/10/2006 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu đội trưởng của đội tuyển Anh hôm nay đã cho biết anh muốn ở lại với Real Madrid, điều này hoàn toàn ngược lại với những thông tin suốt tuần qua cho rằng Beck có liên lạc với một số câu lạc bộ của Anh hay của Giải nhà nghề Mỹ.

Trong một buổi họp báo mới đây, Beckham đã cho biết :"Tương lai và cuộc sống của tôi là ở đây, tôi sẽ không liên hệ với bất cứ câu lạc bộ nào khác cũng như sẽ không đi đâu cả trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới."

Trên thực tế, Beck đã có nhưng mối liên hệ với một số như đội bóng như Tottenham Hotspur, đương kim vô địch Scottland Celtic và mới đây nhất là lời đề nghị rất hấp dẫn từ một câu lạc bộ ở giải nhà nghề Mỹ.

Beckham cũng cho biết việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha chỉ tạm thời bị hoãn lại do những sự thay đổi của vị trí  chủ tịch cũng như huấn luyện viên trong mùa giải vừa qua. Anh nói "Những thương thảo về việc gia hạn hợp đồng sẽ được tiếp tục, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ 3 tuần trước và sẽ có một cuộc họp quan trọng vào tuần sau.

Beck đã bắt đầu thích nghi với vị trí dự bị ?

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng phủ nhận tin đồn về việc chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon muốn giảm lương của anh trong sau khi bản hợp đồng mới được ký kết.

"Đó chỉ là một giả thuyết bởi vì chuyện đó chưa bao giờ xảy ra với tôi cả. Thực ra mà nói vấn đề đối với tôi không phải là tiền, tôi muốn ở lại đội bóng bởi vì tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành được mội danh hiệu nào đó trong mùa giải này". Beck thổ lộ

Beckham mới được ra sân có 3 trận đấu sau 8 vòng đã qua của mùa giải tuy nhiên khi được hỏi rằng liệu anh có rời Real nếu anh không còn là lựa chọn số một ở hàng tiền vệ dưới sự dẫn dắt của Fabio Capello, anh nói :" Khi có cơ hội ra sân ,tôi sẽ nắm lấy nó và ở lại trong đội hình chính thức. Dĩ nhiên là tôi luôn muốn được ra sân."

Năm nay Beck đã 31 tuổi, sau khi từ chức đội trưởng anh cũng đồng thời bị loại khỏi đổi tuyển Anh dưới thời của Steve MaLaren. Giờ đây anh đang ở sườn dốc phía bên kia của sự nghiệp, chưa có gì là chắc chắn cả, tương lai của Beck thời gian tới sẽ còn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X