Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bebe bất ngờ có tên trong danh sách tham dự Champions League của MU

Thứ Ba 07/09/2010 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây khi công bố bản 25 cầu thủ tham dự Champions League năm nay của Manchester United, tân binh Bebe bất ngờ có tên trong bản danh sách dù trước đó cả tiền đạo trẻ này và bệnh binh Owen Hargreaves đều bị cho “ra rìa”.

Nhiều người đã xem việc Sir Alex Ferguson bỏ 7,4 triệu bảng ra chiêu mộ tân binh Bebe là một vụ chuyển nhượng “hớ” bởi nếu mua tiền đạo người Bồ Đào Nha vào mùa giải trước, Manchester United chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 125 nghìn bảng. Hơn nữa việc Bebe chỉ là một cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố, chưa hề qua đào tạo chuyên nghiệp và thậm chí còn không được thi đấu cùng đội hình hai của MU lại càng khiến người ta nghi ngờ khả năng thật sự của anh. Tuần trước, trong bản danh sách những cầu thủ tham dự UEFA Champions League năm nay của “Quỉ đỏ” không hề có tên Bebe và bệnh binh Owen Hargreaves. Nếu như trường hợp của Hargreaves là do anh dính chấn thương hơn một năm nay và cũng mới trở lại sân cỏ chưa lâu thì với Bebe lại khác hẳn, anh không được đá cùng tuyển trẻ, cũng không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Chính vì vậy, rất nhiều người hoài nghi về khả năng thực sự của “lọ lem giới bóng đá”.

Bebe liệu có đáp ứng được sự kì vọng của Sir Alex Ferguson?

Nhưng bất ngờ trong bản danh sách 25 cầu thủ tham dự Champions League mới công bố, HLV Ferguson đã điền tên Bebe vào trong khi đó cầu thủ kì cựu Hargreaves lại “ngồi ngoài”. Lí do Fergie đưa ra là ông muốn tiền vệ gốc Canada bình phục hoàn toàn những chấn thương đã đeo bám anh suốt quãng thời gian vừa qua, đồng thời cũng cho biết việc Bebe không có tên trong bản danh sách trước là do lỗi hành chính của UEFA. Cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu cũng đã xác nhận việc này và cho biết tiền đạo 20 tuổi sẽ được phép có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Rangers vào thứ Ba tuần sau tại Old Tralford.

Quả thực việc Bebe bất ngờ “một bước lên tiên” khi được Manchester United chiêu mộ và tham gia cả giải đấu danh giá nhất châu Âu giống như một câu chuyện cổ tích. Trong đó, Bebe là chàng trai bất hạnh từ nhỏ nhưng bằng nghị lực đã cố gắng vươn lên, còn Sir Alex Ferguson như một ông tiên đưa cầu thủ này tới lâu đài tráng lệ rồi cho anh tham gia một bữa tiệc lớn nhất của bóng đá châu Âu. Nhưng đoạn kết liệu có hậu hay không thì còn phải chờ xem “lọ lem” Bebe sẽ thể hiện ra sao để xứng đáng với lòng tin của Fergie.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X